download Ardour Cho Windows

Ardour

 Cho Windows

Download Ardour - Ghi âm, chỉnh sửa, trộn âm thanh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/02/2020

Ardour là phần mềm chỉnh sửa âm thanh với những tính năng chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ra được những bản nhạc theo ý thích. Đặc biệt Ardour cho phép bạn kết hợp không giới hạn số lượng các bản nhạc trong một file âm thanh, nhiều hiệu ứng cho âm nhạc và xuất bản dưới nhiều định dạng khác nhau, nó sẽ biến bạn thành một nhạc sĩ và khuyến khích sự sáng tạo ở bạn.


 

1. Giới thiệu về Ardour

Ardour hoạt động trên nhiều nền tảng từ Windows, Mac tới Linux hỗ trợ thu âm từ microphone và nhiều nguồn âm thanh với chất lượng ghi âm khá tốt. Các tính năng chỉnh sửa cơ bản: cắt sóng âm, di chuyển, kéo dài, sao chép dán, xóa, căn chỉnh, cắt, ghép chéo, đổi tên...Tất cả các thao tác chỉnh sửa đều có thể thực hiện trên cùng giao diện, bên cạnh đó bạn có thể thêm rất nhiều hiệu ứng độc đáo để biến đổi âm nhạc của bạn.

ardour

Download Ardour, Ghi âm, chỉnh sửa, trộn âm thanh

Ardour còn có sẵn nhiều tính năng pha trộn nhạc: kết hợp những tiếng động, các bản nhạc MIDI hoặc thậm chí là giọng nói của bạn để tạo ra những bản nhạc mix thú vị. Ardor cung cấp môi trường nhanh và tự nhiên để tạo và chỉnh sửa nhạc nền cho các dự án phim và video, sắp xếp âm thanh và MIDI bằng cách sử dụng cùng các công cụ và cùng quy trình làm việc. Bạn dễ dàng mở rộng Ardour bằng hàng trăm plugin có sẵn, một công cụ rất hữu ích cho các nhà soạn nhạc, nhạc sĩ, kỹ sư âm thanh...

2. Các đặc điểm chính của Ardour:

- Thu âm thanh từ Mirophone từ nhiều nguồn.
- Chỉnh sửa âm thanh với nhiều hiệu ứng.
- Trộn các bản nhạc với nhau.
- Chỉnh sửa nhạc nền cho các dự án video.

3. Soft liên quan

Audacity cũng là phần mềm ghi âm và chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp, cho phép bạn lọc tiếng ồn, bóp méo tiếng, chèn hiệu ứng... vào các âm thanh của mình, bên cạnh đó Audacity còn có khả năng ghi âm và phát các âm thanh, hỗ trợ file đầu vào và đầu ra ở nhiều định dạng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chỉnh Microphone trong máy tính Windows 7, 8, 10
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tinh chỉnh Microphone trong máy tính Windows 7, 8, 10 sẽ cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh khi thu âm, qua đó bạn chat Voice, Video với người khác qua Skype, Facebook, Zalo,... hiệu quả hơn, cùng tìm hiểu thao tác thiết lập và tùy chỉnh Microphone cho máy tính trong nội dung sau đây.
  • Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Apple không cung cấp bất cứ ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone, muốn làm điều này người dùng cần phải sử dụng các ứng dụng từ bên thứ 3 hoặc áp dụng một số mẹo nhỏ, tất cả những cách này sẽ đều được Taimienphi trình bày chi tiết cho bạn trong nội dung cụ bên dưới.
  • Cách sử dụng FastStone Capture chụp ảnh, quay màn hình
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với giao diện đơn giản, bạn có thể sử dụng FastStone Capture chụp ảnh màn hình, cửa sổ hoặc khu vực cụ thể một cách nhanh chóng. FastStone Capture cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa để tạo ra hình ảnh hoàn hảo. Bạn còn có thể quay video với âm thanh từ máy tính hoặc microphone.
  • Cách cài Mic hát Karaoke, để thu âm, nói chuyện trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc cài mic giúp bạn hát Karaoke, thu âm giọng nói, trò chuyện trên máy tính dễ dàng hơn. Nếu bạn đang muốn cài Microphone thì tham khảo bài viết dưới đây là cần thiết.
  • Top phần mềm ghi âm trên Skype miễn phí tốt nhất
    Skype không hề được trang bị tính năng ghi âm hay quay video lại nhưng có rất nhiều các phần mềm đến từ bên thứ 3 làm điều này, top phần mềm ghi âm trên Skype miễn phí sau đây sẽ giúp bạn ghi âm hay
  • Ghi âm trên máy tính, những phần mềm ghi âm trên máy tính tốt nhất
    Ghi âm trên máy tính là một trong những cách giúp bạn có thể ghi lại những âm thanh từ bên ngoài hoặc được phát ra từ máy tính. Ghi âm trên máy tính được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau. Nếu
  • Cách khuếch đại âm lượng Microphone trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách khuếch đại âm lượng Microphone trên Windows 7 giúp bạn có thể thu giọng nói tốt hơn khi tham gia vào các cuộc gọi video, lớp học trực tuyến hay cuộc họp Online trên máy tính chạy hệ điều hành Windows 7. Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách khuếch đại âm lượng Microphone trên Windows 7 đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Hướng dẫn tải file ghi âm trên Facebook về máy tính nhanh nhất
    Chào Taimienphi.vn. Mình là Duy Phong, một độc giả thường xuyên theo dõi những nội dung trên Taimienphi.vn từ lâu. Mình có câu hỏi muôn Taimienphi.vn hướng dẫn mình với được không, trả là bạn gái
  • Cách phát âm s, es chuẩn chỉ trong tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Phát âm chuẩn và chính xác luôn là mục tiêu quan trọng mà bất cứ ai học ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng đều luôn hướng đến. Một trong những vấn đề trong phát âm mà thậm chí nhiều người học tiếng lâu năm vẫn cảm thấy bối rối trong quá trình giao tiếp đó là cách phát âm đuôi "s" và "es" khi sử dụng động từ số ít. Hãy cùng xem cách phát âm s, es chuẩn chỉ trong tiếng Anh để có thể sửa lại cách đọc các từ có từ s, es nhé.
  • Cách ghi âm/ghi hình bài thuyết trình PowerPoint
    Với PowerPoint bạn hoàn toàn có thể ghi âm, quay video màn hình máy tính dễ dàng mà không phải cài thêm bất kỳ cộng cụ hỗ trợ bên ngoài nào. Tính năng Recording trong phiên bản PowerPoint với nhiều
  • Cách ghi âm các cuộc gọi thoại trên Skype
    Thực hiện các cuộc gọi thoại trên Skype khá đơn giản chỉ với cú click chuột, bạn có thể gọi điện tới bất kỳ tài khoản Skype nào. Và nếu bạn muốn ghi âm các cuộc gọi thoại trên Skype thì có thể thực
  • Quay video màn hình máy tính bằng LiteCam HD kèm âm thanh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Quay video màn hình máy tính kèm âm thanh bằng LiteCam HD rất thích hợp cho những ai muốn làm một video hướng dẫn về bất kỳ chủ đề gì trong cuộc sống hiện nay, có thể là video hướng dẫn cài đặt, video dạy thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video dạy sử dụng phần mềm ... Nội dung dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn sử dụng LiteCam HD để quay video trên màn hình máy tính, laptop cách tốt nhất.
  • Hướng dẫn ghi âm bằng Audacity trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có rất nhiều phần mềm ghi âm trên máy tính hiện nay, nhưng để vừa có thể ghi âm, vừa loại bỏ được tiếng ồn hiệu quả nhất thì Audacity sẽ là sự lựa chọn cho bạn, tham khảo cách ghi âm bằng Audacity trên máy tính mà chúng tôi giới thiệu trong nội dung dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ardour được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ardour là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ardour Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WavosaurỨng dụng ghi âm, lọc và chỉnh sửa file ghi
  • Easy sound RecorderGhi âm, chỉnh sửa và chia sẻ file ghi
  • Tenorshare iGetting AudioỨng dụng ghi âm trên máy tính với chất lượng gốc
  • ReaperỨng dụng ghi âm, chỉnh sửa, pha trộn âm thanh
  • RecForge IIGhi âm chất lượng cao trên thiết bị di động
  • BeatunesChỉnh sửa và mix nhạc
  • Traktion T7Ghi âm và chỉnh sửa các bản nhạc
  • AudioLabGhi âm, chỉnh sửa âm thanh, tạo nhạc chuông
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm