download Bike Racer cho Android

Bike Racer

 cho Android

Download Bike Racer - Game đua xe mô tô mạo hiểm cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/07/2018

Bike Racer mang tới cho bạn những trải nghiệm đua xe vô cùng độc đáo trên PC. Tham gia Bike Racer bạn phải vượt qua rất nhiều chướng ngại vật trên những cung đường nguy hiểm để cán đích trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời khám phá nhiều màn đua khác nhau với đồ họa 3D đẹp mắt, hãy cố gắng trở thành người về đầu tiên trong trạng thái nguyên vẹn.




Bike Racer cho Android là game đua xe vui nhộn dựa trên cơ chế vật lý thực, cho người chơi cảm giác chân thực khi lái xe, vượt chướng ngại vật và biểu diễn một số động tác kỹ thuật như bốc đầu, nhào lộn trên không... Game sở hữu những vòng đua cực hiểm, gây ra rất nhiều khó khăn cho người chơi nhưng lại là lựa chọn hàng đầu của game thủ yêu thích game đua xe địa hình mạo hiểm.

bike racer

 

Download Bike Racer - Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Không giống như những trò chơi đua mô tô khác, Bike Racer rất đơn giản và dễ dàng nắm bắt, nó không ẩn chứa những câu đố để bạn phải đau đầu, chỉ cần tập trung tất cả tinh thần, sức lực để đua xe, tạo những pha nhào lộn ngoạn mục, tiếp đất hoàn hảo, ga đúng lúc và đủ mạnh để vượt qua những con dốc gần như dựng đứng. Game cũng cho phép bạn sử dụng các vật phẩm gia tăng sức mạnh để vượt qua được những thử thách trên đường đua.

Toy Truck Rally 3D cũng là tựa game đua xe với lối chơi đơn giản nhưng cũng không kém phần thú vị, trong Toy Truck Rally 3D nhiệm vụ của bạn là điều khiển những chiếc xe hơi đồ chơi của mình cán đích trong thời gian ngắn nhất trên cung đường đầy rẫy những chướng ngại vật học búa.

bike racer 2

Tải Bike Racer cho Android - Game đua xe mô tô mạo hiểm cho di động

Nếu bạn đã chán thể loại game đua tốc độ trên đường phố bằng phẳng, muốn tìm một thứ gì đó sốc lão và thử thách đôi bàn tay khéo léo hơn thì Bike Racer là lựa chọn giải trí không thể hoàn hảo hơn. Đừng lãng phí thêm bất kỳ phút giây nào nữa, hãy tải Bike Racer và chơi miễn phí ngay thôi.

Pirate Kings Bejeweled là game xếp kim cương vô cùng hấp dẫn được phát hành miễn phí dành cho PC, tham gia Pirate Kings Bejeweled bạn sẽ được bước vào hành trình tìm kho báu với hơn 60 thử thách khác nhau, hãy cố gắng để trở thành vua cướp biển hàng đầu với kho báu kim cương của mình.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bike Racer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bike racer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bike Racer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm