download Remote Control For Panasonic Cho Android

Remote Control For Panasonic

 Cho Android

Download Remote Control For Panasonic - Ứng dụng điều khiển từ xa cho thiết bị Panasonic

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2020

Universal Remote For LG là ứng dụng điều khiển từ xa biến điện thoại của bạn thành chiếc điều khiển tivi hoặc điều hòa khác tiện lợi, sử dụng như chiếc điều khiển thật. Remote Control For Panasonic giúp cho những cá nhân và gia đình đang sở hữu nhiều thiết bị của Panasonic có thể điều khiển các thiết bị của mình một cách dễ dàng nhất.


1. Giới thiệu về Remote Control For Panasonic

Remote Control For Panasonic sử dụng hệ thống cảm biến hồng ngoại của điện thoại thông minh để phát hiện thiết bị tự động. Bạn có thể sử dụng nó để điều khiển tăng giảm âm lượng cho tivi, đầu đĩa DVD, hay tăng giảm nhiệt độ điều hòa, thay đổi kênh vi, điều hướng.... Ưu điểm của Remote Control For Panasonic là không cần cài đặt, chỉ cần truy cập và sử dụng, có thể lưu lại các thiết lập về cấu hình để sử dụng lại.

remote control for panasonic

Download Remote Control For Panasonic trên Android, Ứng dụng điều khiển từ xa cho thiết bị Panasonic

Remote Control For Panasonic hoạt động như một điều khiển từ xa ảo cho phép bạn kết nối T, điều hòa từ điện thoại thông minh của mình, đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí và có thể thay thế điều khiển từ xa tiêu chuẩn của TV khi nó bị mất hoặc thất lạc một nơi nào đó trong nhà của bạn. Remote Control For Panasonic mang đến trải nghiệm điều khiển từ xa tuyệt vời cho các thiết bị hiện đại trong gia đình bạn.

2. Các đặc điểm chính của Remote Control For Panasonic:

- Biến điện thoại thành thiết bị điều khiển từ xa.

- Điều khiển đa năng cho các sản phẩm của Panasonic.

- Nhiều giao diện điều khiển để lựa chọn.

- Không cần cài đặt, chỉ cần truy cập và sử dụng.

3. App liên quan

Universal AC Remote Control cũng là ứng dụng điều khiển từ xa bằng điện thoại, hoạt động với nhiều dòng điều hòa của các hãng khác nhau với cơ chế điều khiển thông minh, với Universal AC Remote Control bạn có thể tăng nhiệt độ và kiểm soát các chế độ điều khòa không khí khác nhau như tự động, chế độ cool hay chế độ quạt gió, gồm cả hẹn giờ tắt điều hòa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote Control For Panasonic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote control for panasonic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote Control For Panasonic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm