download Remotr Cho Android

Remotr

 Cho Android

Download Remotr - Chơi game PC của bạn trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/03/2021

Remotr là ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại giúp kết nối điện thoại và máy tính nhanh chóng, đồng thời cũng là cách tốt nhất để chơi trò chơi PC của bạn trên điện thoại, máy tính bảng hoặc TV Android, mọi lúc, mọi nơi. Remotr mang đến môi trường chơi game mượt mà, tận hưởng cùng hiệu suất và chất lượng hình ảnh như trên máy tính.


1. Giới thiệu về Remotr

Remotr cho phép kết nối máy tính và điện thoại, phát trực tuyến và chơi bất kỳ trò chơi nào bạn muốn trên thiết bị di động Android, TV thông minh hoặc trình phát đa phương tiện. Remotr được thiết kế cho game thủ cung cấp chất lượng phát trực tuyến mượt mà và thời gian phản ứng ngắn cho ngay cả những trò chơi đồ họa chuyên sâu nhất. Remotr tự động phát hiện các trò chơi của Steam, Origin, Blizzard và Glyph được cài đặt trên PC, bao gồm các cài đặt trước điều khiển cho các trò chơi PC phổ biến và game thủ có thể sửa đổi và tùy chỉnh các điều khiển của riêng mình.

remotr

Download Remotr cho Android, Chơi game PC của bạn trên điện thoại

Remotr cần được cài đặt cả trên máy tính và điện thoại, tạo ra môi trường hoàn hảo để chơi game PC mọi lúc mọi hơi với hiệu suất tuyệt vời. Remotr có thể kết nối nhiều thiết bị cùng lúc, tùy chỉnh và cấu hình các điều khiển theo ý thích, có thể kết hợp với Bluetooth hoặc OTG gamepad, bàn phím hoặc chuột để chơi game dễ dàng hơn, hoặc khả năng mô phỏng bộ điều khiển Xbox đầy đủ trên Window.

2. Các đặc điểm chính của Remotr:

- Kết nối điện thoại và máy tính.

- Chơi game PC từ điện thoại.

- Tự động phát hiện trò chơi.

- Chơi game mượt mà, hiệu suất cao.

3. App liên quan

LogMeIn cũng là ứng dụng truy cập và điều khiển máy tính từ xa qua điện thoại, dễ dàng thực hiện mọi thao tác trên máy khác như xem, trình chiếu, chạy chương trình...ưu điểm của LogMeIn là có khả năng hỗ trợ điều khiển từ xa nhiều máy cùng lúc, báo các chi tiết các phiên làm việc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remotr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remotr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remotr Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm