download Remote Control For Toshiba Cho Android

Remote Control For Toshiba

 Cho Android

Download Remote Control For Toshiba - Ứng dụng điều khiển từ xa cho thiết bị Toshiba

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Universal Remote For LG là ứng dụng điều khiển từ xa mang lại cho người dùng Toshiba một trải nghiệm điều khiển các thiết bị của mình bằng điện thoại khá tiện lợi, hoạt động ổn định với đầy đủ các chức năng. Remote Control For Toshiba cho phép lưu lại các thiết lập điều khiển đã được cấu hình để bạn dễ dàng truy cập và sử dụng lại sau đó.


1. Giới thiệu về Remote Control For Toshiba

Remote Control For Toshiba giúp bạn sử dụng điện thoại để điều khiển các thiết bị hiện đại đến từ thương hiệu Toshiba như điều hòa, tivi, đầu đọc đĩa,... bạn không cần cài đặt, chỉ truy cập và trải nghiệm các chức năng của nó. Giao diện Remote Control For Toshiba được thiết kế tuyệt vời giúp bạn có cảm giác như mình đang được cầm một chiếc điều khiển tivi hay điều hòa thật sự, nó có thể thay thế cho điều khiển khi bị hết pin hay bị thất lạc trong nhà do trẻ con nghịch ngợm.

remote control for toshiba

Download Remote Control For Toshiba trên Android, Ứng dụng điều khiển từ xa cho thiết bị Toshiba

Remote Control For Toshiba cho phép bạn lựa chọn nhiều loại điều khiển cho các thiết bị khác nhau, nó sử dụng hệ thống cảm biến hồng ngoại của điện thoại thông minh của bạn để việc phát hiện thiết bị của bạn sẽ hoạt động tự động. Chẳng hạn bạn có thể tăng giảm âm lượng cho TV, thay đổi kênh, tăng giảm nhiệt độ điều hòa, mở ổ đĩa,....rất tiện lợi và nhanh chóng.

2. Các đặc điểm chính của Remote Control For Toshiba:

- Biến điện thoại thành thiết bị điều khiển từ xa.

- Điều khiển đa năng cho các sản phẩm của Toshiba.

- Nhiều giao diện điều khiển để lựa chọn.

- Không cần cài đặt, chỉ cần truy cập và sử dụng.

3. App liên quan

Universal AC Remote Control cũng là ứng dụng điều khiển từ xa bằng điện thoại, hoạt động với nhiều dòng điều hòa của các hãng khác nhau với cơ chế điều khiển thông minh, với Universal AC Remote Control bạn có thể tăng nhiệt độ và kiểm soát các chế độ điều khòa không khí khác nhau như tự động, chế độ cool hay chế độ quạt gió, gồm cả hẹn giờ tắt điều hòa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote Control For Toshiba được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote control for toshiba là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote Control For Toshiba Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Remotr 3/5 Chơi game PC của bạn trên điện thoại
  • ASmart Remote IR 3/5 Biến smartphone thành điều khiển từ xa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm