download Remote Master Cho Android

Remote Master

 Cho Android

Download Remote Master - Ứng dụng điều khiển nhiều thiết bị điện tử từ xa cùng lúc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/09/2021

Remote Master là ứng dụng giúp người dùng điều khiển từ xa nhiều thiết bị điện tử khác nhau, Remote Master giúp bạn không còn phải chật vật tìm các thiết bị điều khiển hay phải mua cái mới mỗi khi bị hỏng.


Giới thiệu Remote Master:

Remote Master ứng dụng điều khiển từ xa có khả năng bắt chước cách gửi các lệnh kích hoạt từ xa bằng hồng ngoại của các thiết bị như TV, máy chiếu, đầu DVD, máy lọc không khí, máy quay DSLR, máy khuếch đại, loa trong xe ô tô... Nó tổng hợp tất cả các phím điều khiển thành một thể thống nhất trên điện thoại thông minh và biến nó trở thành chiếc điều khiển hoàn hảo cho mọi đồ điện tử trong gia đình.

remote master

Download Remote Master - Ứng dụng điều khiển nhiều thiết bị điện tử từ xa cùng lúc

Remote Master có thể tắt TV, dừng máy nghe nhạc, thậm chí tắt chúng khi điện thoại người dùng đổ chuông. Con số hàng trăm ngàn thiết bị hỗ trợ và vẫn tiếp tục được cập nhật hàng ngày đã đủ chứng minh sức mạnh của Remote Master. Nó là một trong những ứng dụng hiếm hoi tận dụng các tính năng sẵn có trên điện thoại và máy tính bảng, mà các thiết bị điều khiển từ xa thông thường chưa bao giờ có.

Các tính năng chính của Remote Master:

- Ứng dụng điều khiển đa năng cho Android

- Hỗ trợ hơn 200 ngàn thiết bị của hơn 6000 thương hiệu khác nhau.

- Hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Remote for Sony TV cũng là ứng dụng điều khiển từ xa, tuy nhiên chỉ dành riêng cho tivi, Remote for Sony TV có thể hoạt động với nhiều loại tivi khác nhau trên giao diện trực quan không khác chiếc điều khiển truyền thống.


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Remote CT 3/5 Ứng dụng hỗ trợ điều khiển từ xa tivi, điều khòa, camera DSLR, máy chiếu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm