download Remote for Sony TV Cho Android

Remote for Sony TV

 Cho Android

Download Remote for Sony TV - Ứng dụng điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/10/2019

Remote for Sony TV là ứng dụng cho phép người dùng điều khiển TV từ xa vô cùng tiện dụng, tuy là một ứng dụng điều khiển từ xa ảo nhưng Remote for Sony TV có tất cả các tính năng của một chiếc điều khiển vật lý.



Giới thiệu Remote for Sony TV:

Remote for Sony TV giúp biến chiếc điện thoại thông minh của bạn thành một chiếc điều khiển TV vô cùng tiện dụng. Bạn không cần phải tốn công tìm kiếm chiếc điều khiển truyền thống thường xuyên bị vứt lăn lóc và khó tìm kiếm, hết pin hoặc bị hỏng nữa. Chỉ cần cài đặt ứng dụng điều khiển từ xa này và bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc điều khiển TV trên màn hình điện thoại với các kiểu bố trí phím bấm khác nhau, thuận tiện và dễ sử dụng để thao tác.

remote for sony tv

Download Remote for Sony TV - Ứng dụng điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại Android

Để sử dụng ứng dụng điều khiển tivi Remote for Sony TV, tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào nút Tải về bên trên, tải ứng dụng về điện thoại hay máy tính bảng Android. Không cần cải đặt để thiết lập kết nối phức tạp, chỉ cần ứng dụng và TV cùng kết nối với nhau trên cùng mạng Wifi hoặc mạng gia đình.

Tính năng chính của Remote for Sony TV:

- Tăng giảm âm lượng

- Thay đổi kênh

- Sử dụng các phím điều hướng

- Sử dụng các chức năng media player

Ứng dụng liên quan:

AC Remote Control cũng là ứng dụng điều khiển từ xa cho phép bạn điều khiển nhiều loại điều hòa khác nhau, thông qua AC Remote Control bạn cũng có thể tăng giảm nhiệt độ, tùy chỉnh hướng gió của hơn 20 loại điều hòa khác nhau.


Liên kết tải về - [5.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote for Sony TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote for sony tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote for Sony TV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm