download Remote CT cho Android

Remote CT

 cho Android

Download Remote CT - Ứng dụng hỗ trợ điều khiển từ xa tivi, điều khòa, camera DSLR, máy chiếu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/05/2019

Remote CT là ứng dụng thú vị giúp biến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng trở thành một chiếc điều khiển từ xa. Với Remote CT bạn có thể điều khiển các thiết bị điện tử bao gồm TV, điều hòa nhiệt độ, máy ảnh DSLR, máy chiếu, đầu đĩa DVD / Bluray...



Remote CT cho Android là một tiện ích tiện dụng giúp biến chiếc smartphone trở thành điều khiển từ xa, cho phép người dùng dễ dàng kết nối điện thoại với các thiết bị điện tử trong gia đình để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Remote CT được thiết kế với giao diện trực quan, thân thiện, với mỗi tiện nghi đều có một trình điều khiển tùy biến và hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được các nút trên màn hình.

remote ct

Tải Remote CT - Điều khiển thiết bị điện từ xa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Remote CT được nhiều người dùng đánh giá là một trong những ứng dụng điều khiển điều hòa hay remote TV mang lại hiệu quả cao. Nó có thể hoạt động tốt đối với tivi, camera DSLR, điều hòa nhiệt độ và một số thiết bị nội thất trong nhà khác. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một điều là điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn buộc phải tích hợp cộng nghệ IR Blaster, đây là công nghệ kết nối hồng ngoại, thì bạn mới có thể sử dụng được ứng dụng này.

TCL nScreen là ứng dụng Remote dành cho các dòng smart TV đến từ hãng TCL, đặc biệt TCL nScreen còn giúp chia sẻ hình ảnh, nhạc video trên tivi của mình thông qua kết nối điện thoại thông minh.

remote ct 2

Tải Remote CT - Ứng dụng hỗ trợ điều khiển từ xa tivi, điều khòa, camera DSLR, máy chiếu

Nếu đang cần một ứng dụng điều khiển từ xa miễn phí cho dế yêu thì Remote CT sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt, nếu ứng dụng này không tương thích với điều hòa nhiệt độ của bạn, bạn vẫn có thể sử dụng để biến chiếc điện thoại trở thành thiết bị điều khiển các tiện ích công nghệ khác một cách đơn giản.

Mi Remote controller cũng là ứng dụng hỗ trợ điều khiển các thiết bị công nghệ trong gia đình do hãng Xiaomi phát hành, Mi Remote controller được thiết kế để điểu khiển các thiết bị của Xiaomi tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng cho các hãng sản xuất khác như Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote CT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote ct là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote CT cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mi Remote controller 0/5 Ứng dụng điều khiển các thiết bị công nghệ trong nhà
  • Remote Master 3/5 Ứng dụng điều khiển nhiều thiết bị điện tử từ xa cùng lúc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm