download Remote Utilities Host 6.10.10.0

Remote Utilities Host

 6.10.10.0

Download Remote Utilities Host - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/12/2019

Remote Utilities Host là phần mềm cho phép người dùng truy cập máy tính để bàn từ xa. Máy tính đó có thể hoạt động trong cùng một mạng cục bộ hoặc được đặt ở một nơi nào đó trên thế giới.




Giới thiệu Remote Utilities Host:

Tất cả các lưu lượng truy cập mà Remote Utilities Host gửi qua mạng đều được mã hóa. Chương trình sử dụng thuật toán AES-256 đối xứng để mã hóa dữ liệu và thuật toán RSA-2048 để bảo đảm việc trao đổi khóa ban đầu giữa trình xem và máy chủ. Bên cạnh đó, dữ liệu thông tin đăng nhập được lưu trữ trong sổ địa chỉ của người xem có thể được mã hóa để ngăn chặn truy cập trái phép vào dữ liệu. Điều này đặc biệt quan trọng khi người dùng lưu mật khẩu truy cập của mình.

remote utilities host

Download Remote Utilities Host - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa cho PC

Đặc biệt Remote Utilities Host còn được bảo mật bằng cách ngăn chặn việc bẻ khóa password của các tin tặc. Bất cứ khi nào có quá nhiều lần thử mật khẩu không chính xác, hệ thống sẽ tự động tăng lượng thời gian cần thiết trước kẻ tấn công thực hiện lần thử mới. Đồng thời phần mềm điều khiển máy tính từ xa này sẽ hiển thị trên máy khách yêu cầu người dùng từ xa chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu phiên từ xa đến. Ngoài ra, bạn có thể đặt thời gian chờ để áp dụng trong trường hợp không có ai đang ngồi trước máy tính từ xa. Yêu cầu có thể được chấp nhận hoặc từ chối tự động theo cài đặt của bạn.

Các tính năng chính của Remote Utilities Host:

- Mã hóa truyền dữ liệu.

- Không có mật khẩu trống.

- Bảo vệ hack mật khẩu.

- Yêu cầu quyền người dùng.

- Lọc địa chỉ IP.

Ứng dụng liên quan:

Ultraview và Teamview là 2 phền mềm điều khiển máy tính từ xa được sử dụng khá phổ biến hiện nay, lý do bởi cả UltraviewTeamview đều cho phép bạn kết nối một cách nhanh chóng và điều khiển máy tính từ xa như chính bạn đang ngồi trước màn hình vậy.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote Utilities Host được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote utilities host là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote Utilities Host 6.10.10.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm