download Remote Utilities Viewer 6.10

Remote Utilities Viewer

 6.10

Download Remote Utilities Viewer - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa cho PC

Thu Hà  cập nhật: 27/06/2022

Giống với AnyDesk, Remote Utilities Viewer cũng là phần mềm điều khiển máy tính từ xa nhỏ gọn và an toàn với độ bảo mật cao. Remote Utilities Viewer cho phép bạn xem màn hình từ xa, sử dụng chuột và bàn phím như đang ngồi trước máy tính đó. Nó cũng cho phép người dùng gửi file dung lượng lớn với tốc độ nhanh chóng.



1. Giới thiệu Remote Utilities Viewer:

Ưu điểm của Remote Utilities Viewer là không yêu cầu bất kỳ nền tảng web nào, phần mềm điều khiển máy tính từ xa này có thể hoạt động trong một mạng hoàn toàn biệt lập tương tự như VPN với quyền truy cập internet. Bên cạnh đó là công nghệ bảo mật mạnh mẽ, cho phép bạn kích hoạt các tính năng bảo mật bổ sung, như lọc IP hay chia sẻ một cách bí mật.

remote utilities viewer

Download Remote Utilities Viewer - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa cho PC

Không giống như các công cụ SaaS dựa trên web nghiêm ngặt, Remote Utilities Viewer không cung cấp tài khoản web, điều này có nghĩa là không có gì để "hack" trên phạm vị toàn cầu, bởi đơn giản là không có cơ sở dữ liệu. Bên cạnh đó, trong khi cơ sở hạ tầng máy chủ chuyển tiếp có thể được sử dụng để kết nối từ xa qua internet thì người dùng có thể chọn cài đặt server tự động lưu trữ miễn phí. Máy chủ cung cấp các tính năng bổ sung không khả dụng với dịch vụ lưu trữ, cụ thể là đồng bộ hóa sổ địa chỉ tự động và quản lý quyền tập trung.

2. Các tính năng chính của Remote Utilities Viewer:

- Độ bảo mật cao.
- Hoạt động độc lập.
- Không có tài khoản trên web.
- Máy chủ tự lưu trữ.
- Khả năng mở rộng linh hoạt.

3. Ứng dụng liên quan:

Nhắc tới phần mềm điều khiển máy tính từ xa hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới Ultraview và Teamview lý do bởi cả Ultraview lẫn Teamview đều có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay, thêm vào đó là các tính năng tiện ích mang lại sự yên tâm cho người dùng.

Hoặc bạn đọc cũng có thể sử dụng AnyDesk một trong những phần mềm điều khiển máy tính từ xa nhỏ gọn với tốc độ khung hình cao tránh giật lag khi điều khiển máy tính từ xa.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote Utilities Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote utilities viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote Utilities Viewer 6.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm