download Repair System for Android Cho Android

Repair System for Android

 Cho Android

Download Repair System for Android - Dọn rác, tối ưu hệ thống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/01/2023

Với Repair System for Androi, người dùng có thể sửa chữa, làm sạch và tăng tốc thiết bị Android của mình chỉ với một vài thao tác chạm đơn giản. Ứng dụng này còn có chức năng làm mát CPU, hạ nhiệt cho thiết bị, ngăn chặn tình trạng hoạt đông quá tải.



Repair System for Android là ứng dụng dọn rác và  tăng tốc thiết bị di động nhanh nhất và thông minh nhất trên thị trường. Với công nghệ giám sát tiến trình tiên tiến, ứng dụng dọn rác này có thể làm sạch các tiến trình đang chạy nền, ứng dụng hoạt động lén lút, tiết kiệm pin và tăng tốc game một cách thông minh. Repair System có thể tăng tốc độ thiết bị di động của bạn lên đến 70%.

repair system for android

Download Repair System for Android, Sửa chữa, làm sạch, tối ưu thiết bị Android

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tối ưu hóa RAM, hạ nhiệt hệ thống và gỡ cài đặt ứng dụng để giải phóng bộ nhớ trên thiết bị. Repair System for Android như một bác sĩ cá nhân cho điện thoại. Ứng dụng sẽ giúp bạn kiểm tra toàn bộ hệ thống và sửa chữa nếu có bất kỳ lỗi hay file bị hỏng nào, để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động nhanh và ổn định.

Khi cài đặt Repair System for Android, bạn đồng thời sở hữu 2 công cụ trong 1 ứng dụng duy nhất, đó là công cụ làm sạch hoặc tăng tốc RAM và công cụ sửa chữa hệ thống.

repair system for android 2

Tải ứng dụng giải phóng bộ nhớ và tăng tốc RAM

Smart Booster cũng là ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc thiết bị Android giúp bạn xóa những dữ liệu không cần thiết, đồng thời tối ưu RAM để tăng cường bộ nhớ, Smart Booster còn giúp quản lý các ứng dụng được cài đặt trên hệ thống của bạn.

Tính năng nổi bật của Repair System:

 

Tăng tốc bộ nhớ: Giải phóng bộ nhớ bằng cách ngăn chặn các tiến trình và tác vụ chạy nền để tăng tốc điện thoại hơn 70%.

Làm mát CPU: Phát hiện và làm sạch các ứng dụng gây nóng máy. Bằng cách liên tục theo dõi thay đổi nhiệt độ, tính năng CPU Cooler có thể phát hiện ứng dụng tiêu thụ quá nhiều tài nguyên CPU và sau đó bắt đầu quá trình làm mát để hạ nhiệt độ.

Whitelist: Ngăn chặn các nhóm ứng dụng cụ thể khỏi bị ngăn chặn trong nền bởi Power Cleaner.

Sạc thông minh: Hiển thị trạng thái sạc trong thời gian thực, ước tính chính xác thời gian sạc còn lại.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Repair System for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat repair system for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Repair System for Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crystal Cleaner 3/5 Ứng dụng tăng tốc, tối ưu Pin cho di động
  • Phone Booster 3/5 Ứng dụng dọn rác, diệt virus, tăng tốc cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm