download Smart Booster Cho Android

Smart Booster

 Cho Android

Download Smart Booster - Dọn rác, tối ưu và tăng tốc thiết bị Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/03/2023

Smart Booster là ứng dụng dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống tốt nhất cho thiết bị di động, với tính năng tăng tốc RAM thông minh, dọn dẹp bộ nhớ cache và làm sạch thẻ SD nhanh chóng, cũng như quản lý ứng dụng tiên tiến. Sau khi sử dụng Smart Booster bạn có thể thấy dung lượng bộ nhớ thiết bị được tăng lên đáng kể.




Nếu nhận thấy thiết bị di động của mình chạy ngày một chậm chạp và nặng nề, đó chính là lúc bạn cần biết mình nên tìm kiếm và tải một ứng dụng dọn rác và tối ưu hóa tự động, và Smart Booster là ứng dụng dọn rác  đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch của người dùng với vô số tính năng hấp dẫn.

smart booster

Down loadSmart Booster, Ứng dụng dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống

Hầu hết các thiết bị Android đều đi kèm với bộ nhớ hạn chế. Trình quản lý tác vụ Android sẽ tiêu diệt các tác vụ có tính ưu tiên thấp một cách chọn lọc để dự trữ bộ nhớ cho những tác vụ có tính ưu tiên cao hơn. Tuy nhiên, việc này không phải lúc nào cũng được triển khai tại mọi thời điểm. Điều đó khiến các ứng dụng phản hồi chậm, giật, lag, đặc biệt khi bạn khởi chạy một ứng dụng mới sau khi duyệt các trang web nặng. Smart Booster sẽ tối ưu hóa bộ nhớ RAM một cách thông minh và tính năng tự động tăng tốc khi tắt màn hình sẽ ngăn các ứng dụng chạy nền.

Bên cạnh đó, Smart Booster còn quét file rác và thừa, cũng như các thư mục khác trên thiết bị di động và thẻ SD để loại bỏ những gì không cần thiết và giải phóng bộ nhớ. Người dùng còn có thể tìm thấy nhiều không gian lưu trữ quý giá hơn nữa khi ứng dụng quét mọi ứng dụng được cài đặt trên thiết bị và tạo một báo cáo chi tiết về cache, cho biết mỗi ứng dụng chiếm bao nhiêu dung lượng lưu trữ, đồng thời làm sạch bộ nhớ cache chỉ với một thao tác chạm.

smart booster 2

Quét thiết bị và giải phóng không gian lưu trữ

Smart Booster còn hoạt động như một trình quản lý ứng dụng tiên tiến, cho phép người dùng dễ dàng quản lý ứng dụng, tăng tốc điện thoại và tiết kiệm pin. Bạn có thể dễ dàng đóng băng bất kỳ ứng dụng nào để ngăn hao pin, xem những app nào tự động khởi động và yêu cầu các quyền nguy hiểm, tìm kiếm ứng dụng gây hao pin, cũng như quản lý gỡ cài đặt, sao lưu, và cài đặt lại ứng dụng.

Clean My Android cũng là ứng dụng dọn dẹp hỗ trợ trên nền tảng Android giúp làm sạch các file rác, file trùng lặp trên hệ thống của bạn để giải phóng dung lượng bộ nhớ, bên cạnh đó Clean My Android cũng tích hợp chức năng diệt virus, tối ưu để thiết bị của bạn chạy nhanh hơn.

Tính năng nổi bật của Smart Booster:

Tăng tốc RAM thông minh.

Làm sạch bộ nhớ cache và thẻ SD nhanh chóng.

Quản lý ứng dụng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DO Cleaner 3/5 Dọn rác điện thoại, tăng hiệu suất thiết bị
  • SuperB Cleaner 3/5 Ứng dụng dọn rác, tăng tốc, tối ưu điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm