download Repetier Server for Mac 1.2.0

Repetier Server for Mac

 1.2.0

Download Repetier Server for Mac - Điều khiển máy in 3D trên Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/10/2021

Repetier Server for Mac là tiện ích lập cấu hình máy in 3D thông qua giao diện web và truy cập từ xa, cho phép người dùng Mac quản lý phân quyền điều khiển cho tất cả người dùng khác. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ tính toán chi phí sản xuất, cập nhật firmware máy in, gửi tin nhắn cho thiết bị khác.


Repetier Server for Mac cung cấp cho người dùng tính năng quản lý máy in 3D kết nối với máy Mac thông qua giao diện web thân thiện. Ứng dụng giám sát tất cả địa chỉ IP trên mạng và cho phép người dùng điều khiển từ xa máy in 3D.

Sau khi tải và cài đặt ứng dụng Repetier Server, người dùng trực tiếp truy cập địa chỉ localhost:3344 trên trình duyệt web bất kỳ để bắt đầu lập cấu hình máy in 3D.

Bạn có thể kết hợp với phần mềm Easy Photo Print để in ấn các hình ảnh với chất lượng tốt nhất thông qua máy in, Easy Photo Print cho phép tinh chỉnh các hình ảnh trước khi in, thêm bình luận, ngày sửa hình ảnh, chọn vị trí lưu hình ảnh.


Repetier Server for Mac
Download Repetier Server for Mac - Phần mềm Điều khiển máy in 3D trên Mac

 

Trong giao diện của Repetier Server, người dùng cần xác định quyền truy cập cho nhiều người dùng và quyết định họ có thể khởi động tiến trình in, thêm hoặc xóa file, sửa đổi cấu hình máy chủ hay không.

Ngoài ra, Repetier Server còn hỗ trợ tính toán chi phí sản xuất, cập nhật firmware máy in, gửi tin nhắn cho thiết bị khác và hỗ trợ nhiều kiểu file như 3DS, STL, AMF, và OBJ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Total CAD Printer là chương trình in ấn file CAD ở nhiều định dạng khác nhau, sử dụng Total CAD Printer, mọi khâu in sẽ được tự động hóa giúp bạn tiết kiệm thời gian, giấy in và mực in.

Những tính năng chính của tiện ích Repetier Server for Mac:

- Quản lý máy in 3D kết nối với máy Mac thông qua giao diện web

- Giám sát tất cả địa chỉ IP trên mạng và cấp quyền truy cập cho người dùng khác

- Hỗ trợ tính toán chi phí sản xuất, cập nhật firmware máy in, gửi tin nhắn cho thiết bị khác

- Hỗ trợ nhiều kiểu file như 3DS, STL, AMF và OBJ


Liên kết tải về - [50.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Repetier Server for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Repetier Server for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat repetier server for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Repetier Server for Mac 1.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm