download RNI Flashback cho iPhone

RNI Flashback

 cho iPhone

Download RNI Flashback - Chỉnh sửa, tạo phong cách cho ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2018

RNI Flashback là phần mềm chỉnh sửa ảnh độc đáo dành cho người dùng iPhone/iPad, kèm theo tùy chọn chỉnh sửa phong phú để áp dụng trên ảnh. Không tích hợp bộ lọc cài sẵn như các ứng dụng khác, chương trình kết hợp các thành phần ảo và tạo ra phong cách độc đáo mỗi lần sử dụng.


Không giống các ứng dụng khác, RNI Flashback không có bộ lọc (filter) cài sẵn; thay vào đó, chương trình kết hợp các thành phần ảo và tạo ra một phong cách độc đáo mỗi khi bạn nhấn nút. Điều này khiến cho phương tiện kỹ thuật số trở nên chân thực và mới mẻ hơn.

RNI Films cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với bộ lọc phim chân thực cho hình ảnh của bạn tạo phong cách ảnh khác lạ, RNI Films cho iPhone chia thành nhiều loại bao gồm âm bản, slide, instant, đen trắng và vintage mang đến sự hài hòa về màu sắc cho ảnh.

RNI Flashback được thiết kế dành cho tất cả mọi đối tượng người dùng có nhu cầu chỉnh sửa ảnh, nhưng chương trình thực sự hữu ích với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và người âm hiểu về quay phim. RNI Flashback làm việc giống phim ảnh hơn là phần mềm kỹ thuật số, sử dụng dữ liệu film thực và mô phỏng phản ứng của các lớp film thực với ánh sáng khi xử lý màu kỹ thuật số.

Để chế ảnh hay clip theo phong cách hài hước trên điện thoại di động Android, các bạn có thể sử dụng tiện ích WutaCam với các hiệu ứng video vui nhộn, tạo ảnh khuôn mặt cháy đen để chia sẻ đến bạn bè, ngoài ra WutaCam cũng là phù thủy trong chức năng làm đẹp cho các bạn gái.

Những tính năng chính của phần mềm Flashback:

- Kết hợp các thành phần ảo và tạo phong cách độc đáo

- Không có bộ lọc cài sẵn

- Sử dụng dữ liệu film thực

- Mô phỏng phản ứng của các lớp film thực với ánh sáng



Liên kết tải về - [66.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RNI Flashback được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rni flashback là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RNI Flashback cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pomelo Camera 3/5 Chỉnh sửa ảnh, thêm bộ lọc ảnh
  • PicsPlay 3/5 Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm