download Pomelo Camera Cho Android

Pomelo Camera

 Cho Android

Download Pomelo Camera - Chỉnh sửa ảnh, thêm bộ lọc ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/05/2021

Đứng trong bảng xếp hạng ứng dụng chủ đề chỉnh sửa ảnh của Google Play trên 92 quốc gia, Pomelo Camera mang tới cho người dùng những tiện ích chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, hàng đầu và không thể bỏ qua. Sẵn sàng cho ra những bức ảnh thẩm mỹ, chuyên nghiệp và gây ấn tượng mạnh với Pomelo Camera.


1. Giới thiệu về Pomelo Camera

Với ngôn ngữ thiết kế đơn giản, hướng tới tự tối giản nhưng vẫn chuyên nghiệp, Pomelo Camera cho Android có giao diện sử dụng cực kỳ đơn giản, trực quan nhưng vẫn đầy đủ, mang lại cảm hứng nhiếp ảnh, nghệ thuật chân thật nhất. Hơn 40 bộ lọc hình ảnh miễn phí, những công cụ căn chỉnh màu ảnh, độ sáng, độ tương phản, độ bão hoà, thêm sticker, chèn văn bản... có vẻ sẽ đáp ứng gần như mọi nhu cầu chỉnh sửa ảnh của đại đa số người dùng.

pomelo camera

Pomelo Camera cho Android - Chỉnh sửa, thêm bộ lọc ảnh

Hơn nữa, người dùng hoàn toàn có thể tự tạo cho mình những bộ filters riêng hay thậm chí tải xuống và áp dụng những bộ filter được chia sẻ giữa cộng đồng người dùng Pomelo Camera với nhau. Khi đăng ký tải phiên bản Pro, bạn thậm chí còn có khả năng sử dụng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao tốt hơn như HSL. Ứng dụng này có sẵn trên cả Google Play Store và AppStore dể bạn download cho các thiết bị của mình.

2. Những cập nhật chính của Pomelo Camera:

- Hơn 40 bộ lọc hình ảnh theo chủ đề miễn phí.
- Bộ công cụ chỉnh sửa hình ảnh đầy đủ.
- Có cộng đồng chia sẻ filter lớn.
- Có thể tuỳ chỉnh, tạo bộ lọc riêng cho bản thân.
- Giao diện tối giản, bắt mắt và mang tính nghệ thuật cao.

3. App liên quan

ACDSee Photo Editor cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh với chức năng loại bỏ các hiện tượng mắt đỏ, da sần sùi, nhiễu ảnh, tăng độ nét cho bức ảnh, bên cạnh đó ACDSee Photo Editor còn giúp thay đổi kích thước ảnh; chuyển đổi qua lại giữa các định dạng ảnh như BMP, JPG, TIFF, GIF...


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pomelo Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pomelo camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pomelo Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicsPlay 3/5 Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • Xingtu 5/5 Chỉnh sửa ảnh kiểu Trung Quốc thần thánh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm