download Photo Editor Collage Maker Pro Cho Android

Photo Editor Collage Maker Pro

 Cho Android

Download Photo Editor Collage Maker Pro - Ghép ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2018

Với hơn 150 triệu lượt cài đặt, Photo Editor Collage Maker Pro là ứng dụng chỉnh sửa và ghép ảnh tốt nhất trên di động, cho phép bạn chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh ghép và thêm các hiệu ứng trang điểm, bên cạnh đó Photo Editor Collage Maker Pro cũng cung cấp vô số bộ lọc, hình nền hay sticker.


1. Giới thiệu về Photo Editor Collage Maker Pro

Bạn sẽ tạo ra được những bức ảnh đậm chất nghệ thuật với Photo Collage Maker Pro và tuyệt vời hơn, app miễn phí 100%. Hãy chắc chắn rằng bạn thử nghiệm mọi tính năng miễn phí của ứng dụng chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh này để cho ra đời những tác phẩm ấn tượng. Sau đó, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình với bạn bè và người thân trên mạng xã hội.

photo editor collage maker pro

Tải Photo Editor Collage Maker Pro - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí

Photo Editor Collage Maker Pro cung cấp rất nhiều tính năng để bạn trải nghiệm và chắc chắn bạn không thể khám phá được tất cả trong một sớm một chiều.

2. Tính năng nổi bật của Photo Editor Collage Maker Pro:

Chỉnh sửa ảnh:

Photo Editor Collage Maker Pro bao gồm các công cụ hữu ích nhất để bạn có thể chỉnh sửa ảnh trên điện thoại một cách dễ dàng: cắt, lật, xoay, áp dụng bộ lọc, hiệu ứng, nhãn dán, text, phông chữ, hình nền, layout, khung ảnh...

Tạo ảnh ghép:

Bạn có thể chọn tối đa 15 bức ảnh và ghép chúng với hàng loạt mẫu có sẵn, khung ảnh và cách sắp xếp khác nhau. Thêm màu sắc và hiệu ứng vào ảnh, chọn từ hàng trăm hình ảnh và phong cách, chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của mình với bạn bè trên Facebook, Instagram và Twitter.

photo editor collage maker pro 2

Photo Editor Collage Maker Pro cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa và làm đẹp

Công cụ làm đẹp:

Với Photo Editor Collage Maker Pro, người dùng có thể thay đổi màu sắc, thêm lông mi, kẻ mắt, màu môi, chỉnh sửa mũi, thay đổi màu da, làm trắng răng, thêm má hồng, kem nền, làm mịn da, loại bỏ mụn và bọng mắt một cách chuyên nghiệp.

Chỉnh sửa kích thước ảnh:

Dễ dàng thay đổi kích thước bức ảnh với các lựa chọn kích thước mặc định hoặc theo tỷ lệ mong muốn. Nếu muốn post ảnh lên Stories, thì bạn chỉ cần chọn tỷ lệ 1:1 để phù hợp với kích thước vuông.

3. App liên quan

Đối với những bạn trẻ có thói quen chụp ảnh tự sướng, các bạn có thể trải nghiệm MakeupPlus là ứng dụng chụp ảnh selfie với nhiều hiệu ứng trang điểm ấn tượng, cơ hội để bạn mua các sản phẩm mỹ phẩm online chất lượng cao và tự làm đẹp cho mình, ngoài ra MakeupPlus còn cho phép bạn áp dụng nhiều bộ nhãn dán vui nhộn, chụp ảnh và chia sẻ đến bạn bè.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Editor Collage Maker Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo editor collage maker pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Editor Collage Maker Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicsPlay 3/5 Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • Photolightning 3/5 Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm