download WutaCam cho Android

WutaCam

 cho Android

Download WutaCam - Quay video, tạo ảnh động

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/03/2023

WutaCam là ứng dụng quay video chất lượng cao giúp bạn chỉnh sửa, trang điểm và xóa đi mọi điểm chưa đẹp trên khuôn mặt mình cũng như thêm các hiệu ứng đặc biệt để khẳng định tính riêng, độc đáo cho video của mình. Nếu muốn quay video đẹp không tỳ vết, WutaCam hẳn sẽ giúp được bạn.


1. Giới thiệu WutaCam - Phần mềm quay video, chụp ảnh siêu đẹp

WutaCam mang đến cho bạn những bức ảnh và đoạn video ngắn vi diệu với nhiều hiệu ứng làm đẹp hay mang phong cách hài hước với mục đích troll bạn bè. Hiện trào lưu chụp ảnh selfie và quay video sống ảo đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và WutaCam ra đời đã đáp ứng cho nhu cầu đó theo một cách khác biệt. Tải WutaCam cho Android sẽ mang đến hệ thống hiệu ứng chụp ảnh, quay video cực kỳ vi diệu, hệ thống nhãn dán ngộ nghĩnh đáng yêu để bạn trang trí cho bức ảnh chân dung của mình.

tai wutacam

WutaCam, hỗ trợ chụp ảnh, sửa ảnh, quay video sắc nét

Có thể ví WutaCam như một phù thủy trong việc biến hóa khuôn mặt của bạn, từ việc nâng mặt, sửa mũi, làm mắt to tròn long lanh, làm trắng răng đều rất dễ dàng chỉ với một vài thao tác. WutaCam cũng tạo nên trào lưu khuôn mặt cháy đen hài hước trên mạng xã hội và được bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Điểm độc đáo của WutaCam là ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa gương mặt, hình ảnh trực tiếp khi đang quay video trong thời gian thực, thay vì biên tập video sau khi quay như nhiều ứng dụng khác. WutaCam khai thác lên đến hơn 20 công nghệ chỉnh sửa và tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt, như nâng cơ mặt, sửa mũi, chỉnh mắt và chỉnh răng trắng bóng. Tất cả đều được áp dụng lên gương mặt của bạn trong thời gian thực.

download wutacam

 Ứng dụng chụp hình đẹp WutaCam cung cấp nhiều hiệu ứng, bộ lọc làm đẹp hình ảnh

Hiệu ứng Beauty giúp bạn trang điểm chi tiết từng đường nét trên gương mặt, tạo đôi mắt long lanh hơn, chỉnh sửa da mặt mịn màng hơn, hay thu gọn gương mặt của bạn hơn. WutaCam có sẵn hàng loạt lựa chọn trang điểm ảo, biến hình ảnh của bạn đẹp như vừa được qua tay của các chuyên viên trang điểm thực thụ: tô hồng môi, đánh phấn nền, phấn mắt, kẻ mày, v.v. Ngoài hiệu ứng Beauty, WutaCam còn có các hiệu ứng Style tăng tính phong cách cho hình ảnh video của bạn, hiệu ứng Makeup trang điểm cho hình ảnh thêm mượt mà, xóa lỗi trên gương mặt, cùng hiệu ứng Filter - lọc hình ảnh sắc nét hơn hay mềm mại hơn.

WutaCam hỗ trợ quay video trong thời gian khá dài - đây cũng là một trong những điểm cộng của ứng dụng này. Tính năng quay video trên Wutacam cho phép quay video với thời gian tối thiểu 10 giây và tối đa là 5 phút. Trong quá trình quay, bạn có thể khai thác các hiệu ứng kể trên để tạo video đẹp như ý hoặc giữ nguyên hình ảnh trong thời gian thực.

Không chỉ biến gương mặt bạn long lanh như các siêu mẫu trên tạp chí, WutaCam cho iPhone còn có hàng loạt các nhãn dán Kawaii cực kỳ ngộ nghĩnh, khiến bạn xấu ma chê quỷ hờn hay đen thui như vừa bôi than vậy. Chắc chắn WutaCam sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho bạn với bộ nhãn dán chưa từng có này. Bên cạnh đó, kho sticker của WutaCam vẫn liên tục được cập nhật và bổ sung mới mỗi ngày.

Tính năng tạo ảnh GIF là một trong những tính năng không thể không kể đến của ứng dụng quay video này. Nhiệm vụ của bạn là quay các video dài 4 giây bằng WutaCam, thêm sticker tùy chọn và biến nó thành ảnh GIF thật đơn giản. 

2. App liên quan

Beauty Cam cho Android cũng là ứng dụng quay video, chụp ảnh trên thiết bị Android với nhiều bộ lọc và hiệu ứng thú vị cho bạn lựa chọn, ứng dụng Beauty Cam cho Android còn cho phép bạn lưu ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội yêu thích của bạn như Facebook, Instagram...

3. Tải WutaCam cho PC, Android, iPhone

Tải ứng dụng Wutacam miễn phí cho máy tính, điện thoại Android, iPhone để sở hữu những bức ảnh đẹp lung linh với: 

- Quay video trong thời gian thực.

- Chỉnh sửa, trang điểm gương mặt khi quay video.

- Nhiều nhãn dán và hiệu ứng hấp dẫn.

- Tạo ảnh GIF dài 4 giây.

- Quay video dài tối đa 5 phút.

- Khai thác hơn 20 công nghệ thẩm mỹ.


Liên kết tải về - [156.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WutaCam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WutaCam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wutacam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WutaCam cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SupervisionCam 3/5 Quay video, quay phim từ webcam
  • MoviePro 3/5 Ứng dụng quay video chất lượng cao cho iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm