download Robo FTP 3.12.5

Robo FTP

 3.12.5

Download Robo FTP - Phần mềm FTP client cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/10/2022

Phần mềm Robo-FTP là một FTP client an toàn, cung cấp các giải pháp tự động hóa và quy trình làm việc linh hoạt cho các doanh nghiệp nhỏ và những người dùng cá nhân cần chuyển tập tin không cần giám sát, dựa trên các kịch bản do họ xác định.



Quá trình tự động hóa trong kinh doanh là điều cần thiết cho dù là để tiết kiệm thời gian và tiền bạc hay vì các nhiệm vụ mới của công ty (hoặc các quy định của chính phủ) đòi hỏi. Các quy trình thủ công hiện nay đang dần được thay thế bằng các quy trình tự động. Trên thị trường cũng có rất nhiều công cụ hỗ trợ vời để sử dụng, nhưng chỉ cung cấp tính linh hoạt hạn chế cho tự động hóa. Ngay cả các giải pháp tự động hóa quy trình làm việc tốn kém, cung cấp các giao diện đồ họa tinh vi nhưng kết quả mạng vẫn chưa được như ý muốn, download Robo-FTP, phần mềm cung cấp một ngôn ngữ kịch bản đơn giản tập trung vào việc tự động chuyển các tập tin FTP và các hoạt động liên quan. Thạm chí công việc phức tạp liên quan đến zip / unzip, mã hóa PGP, thông báo email, đặt tên file tùy chỉnh và kết nối nhiều máy chủ FTP với các giao thức khác nhau. Tất cả đều có thể thực hiện một cách tự động bằng một tập lệnh đơn giản.

robo ftp

Download Robo-FTP - Phần mềm FTP client cho máy tính

Robo-FTP không phải là một máy khách FTP thông thường nhưng có thể được hướng dẫn để chuyển các tập tin không cần giám sát dựa trên các kịch bản do người dùng xác định. Một trong những tính năng mạnh mẽ nhất có trong ứng dụng là hỗ trợ cho việc viết kịch bản, có thể giúp người dùng tự động hóa các tác vụ truyền file (đến hoặc đi) tới các vị trị xa. Điều này cho phép kết nối với nhiều trang web cùng lúc và gửi nhận file mà không cần người dùng can thiệp.

Việc tạo một script cơ bản có thể được thực hiện bằng cách dựa vào trình hướng dẫn cài sẵn. Từ đó người dùng có thể làm theo các bước quy trình. Bên cạnh các lệnh cần thiết, trình hướng dẫn cũng cung cấp khả năng lên lịch cho các hoạt động trong một thời gian cụ thể. Ngôn ngữ kịch bản để thực hiện các hành động của Robo-FTP tuy đơn giản nhưng khá linh hoạt, các lệnh đều có sẵn trong file tài liệu của phần mềm.

robo ftp 2

Download Robo-FTP - Phần mềm chuyển tập tin tự động

Đối với những việc chuyển file đơn giản, người dùng có thể dựa vào ứng dụng client thường xuyên có sẵn trong chương trình. Công cụ này không khác gì so với các máy FTP client khác trên thị trường. Giúp cho khả năng lưu trữ thông tin đăng nhập kết nối cũng như xem chi tiết việc chuyển file. Mặt khác, giống như công cụ điều khiển kịch bản, nó cũng hỗ trợ phương thức mã hóa PGP, đồng thời có thể thực hiện việc giải mã và quản lý key-ring.

robo ftp 3

Tải Robo-FTP - Phần mềm chuyển file bằng lệnh script

Robo-FTP bao gồm tất cả các tính năng của một máy khách FTP thông thường cộng thêm chức năng lệnh script để tự động hóa các tác vụ chuyển tập tin đến và đi từ nhiều vị trí. Nó là một công cụ linh hoạt được thiết kế cho người dùng cao cấp có thể dựa vào các lệnh khác nhau để hoàn thành công việc mà không phải tốn quá nhiều công sức.


Liên kết tải về - [107 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Robo FTP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robo ftp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm