download Robomongo 1.0.3

Robomongo

 1.0.3

Download Robomongo - Quản lý, theo dõi cơ sở dữ liệu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/01/2018

Robomongo là ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu mã nguồn mở MongoDB giúp bạn duyệt các tài liệu trong cơ sở dữ liệu và tạo các tài liệu mới, chạy các đối tượng shell concurrent, chỉnh sửa và chạy các đoạn code. Tải Robomongo và khai thác các tính năng thú vị của ứng dụng nếu bạn quen thuộc với các tài liệu MongoDB.


Robomongo hoạt động như một ứng dụng khách của server MongoDB, cho phép người dùng truy cập các server đích và duyệt tài liệu được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu. Nghĩa là server MongoDB phải đang chạy và chờ các kết nối để thiết lập kết nối mới trong Robomongo.

MongoDB Compass cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn tương tác và theo dõi cơ sở dữ liệu MongoDB với khả năng truy vấn, phân tích nhanh chóng, bên cạnh đó MongoDB Compass còn kèm theo tính năng hỗ trợ chuẩn SSL.


Robomongo
Download Robomongo - Phần mềm Quản lý, theo dõi cơ sở dữ liệu

 

Robomongo hiển thị tài liệu được truy cập trong một tab mới, nhờ thế bạn sẽ dễ dàng điều hướng nhanh giữa các vùng chứa cơ sở dữ liệu khác nhau, hay mở tài liệu và chèn các tài liệu mới vào cơ sở dữ liệu, cũng như xóa hay chỉnh sửa các cơ sở dữ liệu hiện tại.

Robomongo tích hợp trình biên tập - là nơi bạn chèn và chỉnh sửa tài liệu MongoDB, và chương trình validate tài liệu JSON kiểm tra và tìm lỗi cho các đoạn code, đồng thời hỗ trợ tính năng hoàn thành đoạn mã và làm nổi bật cú pháp.

Bạn tham khảo tiện tích qMongoFront for Linux dành cho hệ điều hành Linux cho phép bạn kết nối cơ sở dữ liệu MongoDB, ưu điểm của qMongoFront for Linux là khả năng thêm và loại bỏ các cơ sở dữ liệu, cũng như xem trạng thái của bất kỳ cơ sở dữ liệu và máy chủ MongoDB.

Các tính năng chính của Robomongo:

- Quản lý cơ sở dữ liệu MongoDB.

- Tạo tài liệu, chạy và chỉnh sửa code.

- Xóa và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu.

- Validate tài liệu JSON, kiểm tra đoạn code.



Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Robomongo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Robomongo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robomongo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SQLite Editor 3/5 Ứng dụng quản lý và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu cho di động
  • Database Browser 3/5 Quản lý cơ sở dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm