download RoboVox Voice Changer Pro Cho Android

RoboVox Voice Changer Pro

 Cho Android

Download RoboVox Voice Changer Pro - Hiệu ứng thay đổi giọng nói

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/05/2020

RoboVox Voice Changer Pro là một ứng dụng hay mà ở đó bạn có thể biến đổi giọng nói của bạn thành những âm thanh thú vị như như tiếng ma quỷ, tiếng hát, tiếng robot, cười hài hước...Với rất nhiều tính năng hữu ích và thú vị khác, ứng dụng hiện được đông đảo người dùng Android yêu thích.


 

1. Giới thiệu chung về RoboVox Voice Changer Pro

Với sự trợ giúp từ các ứng dụng thay đổi giọng nói, giọng nói của bạn có thể trở lên đa dạng, hài hước hơn, từ đó mang lại tiếng cười sảng khoái và niềm vui cho chính bạn cũng như người thân, bạn bè của bạn. Nếu bạn đang dùng thiết bị Android và tìm kiếm các ứng dụng biến đổi giọng nói tốt nhất thì taimienphi.vn khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng RoboVox Voice Changer Pro. Cùng tìm hiểu về nó nhé!

 

Download RoboVox Voice Changer Pro - Hiệu ứng thay đổi giọng nói

RoboVox Voice Changer Pro là một ứng dụng cho phép bạn biến đổi giọng nói của bạn để trở lên đáng sợ hơn, hài hước, đáng yêu, xấu xa hơn, ... hoặc nghe như giọng của robot. Nhìn chung thì RoboVox là một ứng dụng ghi âm và thay đổi giọng nói bằng công nghệ vocoder.

Khi dùng ứng dụng, bạn có thể chọn 32 kiểu giọng nói khác nhau và chỉnh sửa giọng nói với cài đặt cường độ và điều chế bằng cách trượt ngón tay của bạn qua trường điều khiển X-Y. Bạn có thể sửa đổi giọng nói của bạn trực tiếp với tai nghe của bạn, ghi âm lại giọng nói của bạn và nghe lại giọng nói đã được thay đổi hoặc sử dụng chế độ vẹt (parrot mode) để lặp lại giọng nói đã thay đổi của bạn tự động. Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể lưu bản ghi âm của bạn vào máy, gửi nó qua email hoặc chia sẻ trực tiếp trên SoundCloud.

2. Những tính năng nổi bật của RoboVox Voice Changer Pro

Sau khi download và khởi chạy RoboVox Voice Changer Pro, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng thú vị sau:
- 32 kiểu giọng nói như Pitch Shift (Chipmunk, giọng Helium), Discobot, Badman, Exorcist, Cylon, Dalek, Singing Robot, Vader, HAL, Stephen, Prophet cho bạn thoả sức lựa chọn
- Trường điều khiển X-Y để điều chỉnh cao độ và uốn giọng nói
- 3 chế độ khác nhau: thời gian thực, parrot mode và ghi âm
- Chế độ theo thời gian thực (có tai nghe)
- Ghi âm giọng nói
- Chia sẻ trực tiếp trên SoundCloud
- Lưu và gửi email các tác phẩm của bạn dưới dạng file WAV
- Lưu giọng nói đã chuyển đổi của bạn làm nhạc chuông
- Sử dụng công nghệ Vocoder phân tích quang phổ FFT theo thời gian thực

3. App liên quan

Phiên bản Free của RoboVox cũng đã được giói thiệu trên taimienphi cho phép bạn biển đổi giọng nói theo nhiều phong cách khác nhau, ngoài ra RoboVox còn hỗ trợ lưu bản ghi âm của bạn, gửi chúng qua email hoặc chia sẻ trực tiếp trên SoundCloud với bạn bè của bạn.


Liên kết tải về - [9.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RoboVox Voice Changer Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robovox voice changer pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RoboVox Voice Changer Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ringtone Ace 3/5 Cắt nhạc Mp3, tạo nhạc chuông
  • Voice Candy 3/5 Làm biến dạng giọng nói trên máy mac
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm