download Celebrity Voice Changer Cho Android

Celebrity Voice Changer

 Cho Android

Download Celebrity Voice Changer - Hiệu ứng giọng nói người nổi tiếng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/04/2020

Celebrity Voice Changer là phần mềm thay đổi giọng nói giúp bạn thay đổi giọng nói của mình thành bất kỳ giọng nói của người nổi tiếng nào ngay lập tức, chỉ bằng cách nói chuyện với mic. Celebrity Voice Changer chỉ có thể sử dụng khi thiết bị của bạn có kết nối Internet, sau đó chạm và nói vào micrô, và chỉ mất vài giây để tạo ra một video hài hước.


 

1. Giới thiệu về Celebrity Voice Changer

Celebrity Voice Changer là công cụ mang đến các hiệu ứng giọng nói chuyên nghiệp, bạn có thể áp dụng các giọng nói từ những người nổi tiếng, nói bất cứ điều gì bạn muốn bằng tiếng Anh và được nói lại với bạn bởi một nhóm lớn những người nổi tiếng hạng A. Cách sử dụng đơn giản: chạm và nói vào micrô, ứng dụng sẽ nó sẽ tự động phát hiện sự im lặng, chỉ mất vài giây để tạo một video về giọng nói đã thay đổi, sau đó hãy chia sẻ những video hài hước của mình.

celebrity voice changer

Download Celebrity Voice Changer, Hiệu ứng giọng nói người nổi tiếng trên Android, iPhone

Celebrity Voice Changer áp dụng công nghệ Deep Learning sẽ tự động học và tạo ấn tượng về giọng nói của người nổi tiếng theo cách thông minh nhất, công nghệ thay đổi giọng nói thời gian thực mang đến cho bạn những bản âm thanh sinh động và hài hước nhất. Không chỉ cho phép thay đổi giọng nói, nó còn có khả năng biến giọng nói của bạn thành chuỗi FX khiến âm thanh giống như quái vật hoặc các loài vật quen thuộc. Celebrity Voice Changer sử dụng nhận dạng giọng nói và nhân bản giọng nói để tạo ra ấn tượng, hiện nó chỉ hỗ trợ tiếng Anh.

2. Các đặc điểm chính của Celebrity Voice Changer:

- Thay đổi giọng nói với giọng của người nổi tiếng.
- Áp dụng thay đổi âm thanh theo thời gian thực.
- Tạo các video giọng nói hài hước.
- Biến giọng nói thành âm thanh quái vật hoặc động vật.
- Chỉ hỗ trợ tiếng Anh.

3. App liên quan

Voice Changer Plus cũng là ứng dụng có khả năng thay đổi giọng nói với nhiều nhiều hiệu ứng khác nhau như giọng nói người, giọng nói động vật...cách sử dụng Voice Changer Plus khá đơn giản: ghi lại một bản âm thanh giọng nói của mình bằng cách nói vào micrô và chọn một trong những hiệu ứng giọng nói tuyệt vời mà bạn yêu thích,


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Celebrity Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat celebrity voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Celebrity Voice Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm