download Voice Changer Studio Cho Android

Voice Changer Studio

 Cho Android

Download Voice Changer Studio - Hiệu ứng giọng nói hài hước

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/05/2020

Với sự trợ giúp từ ứng dụng Voice Changer Studio, giờ đây bạn có thể thay đổi giọng nói của bạn, ghi lại giọng nói của chính mình, sử dụng các hiệu ứng âm thanh và nghe giọng nói mới của bạn sau khi chỉnh sửa. Ngoài ra, Voice Changer Studio còn giúp bạn dễ dàng chia sẻ file âm thanh sau khi chỉnh sửa lên các mạng xã hội Whatsapp, Facebook, Email, ...


 

1. Giới thiệu chung về Voice Changer Studio

Voice Changer Studio là một ứng dụng thuộc danh mục giải trí với đồ hoạ và những tính năng tuyệt vời. Ứng dụng miễn phí này cho phép bạn nói, ghi âm lại giọng nói và chỉnh sửa giọng nói của bạn. Bạn còn có thể chia sẻ những file âm thanh mà bạn đã chỉnh sửa lên các mạng xã hội phổ biến và trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị khác.

 

Download Voice Changer Studio - Hiệu ứng giọng nói hài hước

Trào lưu chỉnh giọng nói thành những âm thanh nghe đáng sợ hoặc hài hước hơn đang gây sốt mạng xã hội. Và để làm được điều này, bạn sẽ cần đến một phần mềm thay đổi giọng nói và biến đổi giọng nói theo nhiều kiểu khác nhau. Với smartphone Android thì taimienphi.vn sẽ gợi ý bạn ứng dụng Voice Changer Studio. Cùng tìm hiểu về nó nhé!

Voice Changer Studio Studio hiện khả dụng trên Google Play, bạn có thể download và sử dụng miễn phí. Đây là một ứng dụng thú vị dành cho người dùng Android.

2. Những tính năng nổi bật của Voice Changer Studio

- Nói, ghi âm lại giọng nói dễ dàng
- Nhiều hiệu ứng âm thanh hấp dẫn để bạn biến đổi giọng nói như Helium, Giant, Robot, Cave, Monster, Nervous, Drunk, Child, Squirrel, Death, Reverse, Grand Canyon. Đây là các hiệu ứng giúp bạn tạo nên các âm thanh thú vị như tiếng trẻ em, tiếng con sóc, tiếng người khổng lồ, ma quỷ, ...
- Lưu vào bộ sưu tập máy sau chỉnh sửa
- Dễ dàng chia sẻ file âm thanh sau khi chỉnh sửa lên các mạng xã hội Whatsapp, Facebook, Email, ...
- Đặt làm Nhạc chuông hoặc Âm thanh thông báo.

3. App liên quan

RoboVox Voice Changer Pro cũng là ứng dụng thay đổi giọng nói có thể biến đổi giọng nói của bạn thành những âm thanh thú vị như như tiếng ma quỷ, tiếng hát, tiếng robot, cười hài hước...ngoài ra RoboVox Voice Changer Pro còn cho phép ghi lại các giọng nói này và chia sẻ lên nhiều nền tảng.


Liên kết tải về - [9.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Changer Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice changer studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Changer Studio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm