download Ringtone Ace Cho Android

Ringtone Ace

 Cho Android

Download Ringtone Ace - Cắt nhạc Mp3, tạo nhạc chuông

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/03/2023

Ringtone Ace là ứng dụng tạo nhạc chuông với tính năng cắt chính xác phần yêu thích của bài hát mà bạn yêu thích, sau đó bạn có thể tùy thích lựa chọn nhạc để làm nhạc chuông mặc định, nhạc báo thức, âm báo tin nhắn. Ringtone Ace còn cho phép bạn thay đổi giọng nói của bạn với nhiều loại hiệu ứng hài hước.


1. Giới thiệu về Ringtone Ace

Ringtone Ace thực hiện cắt nhạc chuông bằng những thao tác đơn giản: chọn bài hát và video bạn yêu thích, chọn phần nhạc yêu thích bằng cách điều chỉnh thanh trượt đến điểm bắt đầu và kết thúc, lưu dưới dạng nhạc chuông cuộc gọi đến, nhạc chuông báo thức, nhạc chuông thông báo hoặc chia sẻ cho người khác. Ứng dụng tạo nhạc chuông này hỗ trợ hầu hết tất cả các loại định dạng âm thanh, chẳng hạn như MP3, AAC, WAV, OGG, M4A, ARM...nó cũng có khả năng tách âm thanh ra khỏi video sau đó cắt chính xác phần bạn muốn.

ringtone ace

Download Ringtone Ace trên Android, Cắt nhạc Mp3, tạo nhạc chuông

Ringtone Ace còn cung cấp hơn 30 hiệu ứng âm thanh vui nhộn, hỗ trợ ghi âm và thay đổi giọng nói của bạn theo nhiều cách bạn thích giống như các phần mềm thay đổi giọng nói chuyên nghiệp. Ringtone Ace còn mang đến trình quản lý nhạc chuông, ghép nhiều tệp âm thanh thành một, trộn hai tệp âm thanh, chuyển đổi định dạng âm thanh. Ứng dụng yêu cầu quyền để giúp bạn quản lý nhạc chuông cuộc gọi đến, nhạc chuông báo thức và nhạc chuông thông báo.

2. Các đặc điểm chính của Ringtone Ace:

- Tạo nhạc chuông từ nhiều định dạng âm thanh.

- Tách nhạc ra khỏi video, cắt nhạc chính xác.

- Thay đổi giọng nói bằng nhiều hiệu ứng âm thanh.

- Trình quản lý nhạc chuông yêu thích.

- Sát nhập, trộn âm thanh.

3. App liên quan

New Ringtones Free cũng là ứng dụng mang đến cho bạn bộ sưu tập nhạc chuông tuyệt vời cho dế yêu của bạn với âm thanh chất lượng cao và các chủ đề đa dạng để lựa chọn, hiện New Ringtones Free có hơn 10000 nhạc chuông phổ biến gồm nhạc chuông trẻ em, nhạc chuông phối lại, nhạc chuông động vật, nhạc tin nhắn, pop, rock...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ringtone Ace được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ringtone ace là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ringtone Ace Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm