download Rock Mania Cho Android

Rock Mania

 Cho Android

Download Rock Mania - Game âm nhạc, ngôi sao nhạc rock

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2019

Rock Mania là game âm nhạc thú vị nơi bạn sẽ được thưởng thức những giai điệu nhạc rock sôi động, truy cập vào những bài hát rock cổ điển và chơi theo nhịp điệu của nó. Game có hơn 30 bài hát được tải sẵn ở chế độ phát miễn phí và hơn 50 cấp độ thử thách ở chế độ thần tượng, bạn cũng có thể phát bằng các tệp nhạc cục bộ với nhiều tệp khác.



Cách chơi Rock Mania rất đơn giản: chạm vào các nút màu khi chúng đã chạm đến vạch trên dưới cùng của màn hình, bắt các nốt nhạc và kết nối chúng theo giai điệu, chơi theo nhịp điệu và thưởng thức hàng chục bài hát rock cổ điển. Đây là trò chơi giúp bạn luyện ngón tay và tìm hiểu nhạc rock trong các bản nhạc khác nhau, download và chơi game cùng bạn bè để tận hưởng niềm vui, sống cùng thế giới âm nhạc.

rock mania

Download Rock Mania, Game âm nhạc, ngôi sao nhạc rock

Rock Mania cung cấp 4 chế độ chơi, 3 mức độ khó khăn và 5 địa điểm khác nhau, cùng với 50 cấp độ khác nhau để thử thách bạn. Nhiều nghiên cứu cho rằng nghe nhạc và đặc biệt là chơi các game âm nhạc sẽ giúp bạn cải thiện tính linh hoạt trong nhận thức, game âm nhạc này cũng là một điển hình, giúp người chơi chủ động hơn trong việc giải quyết các vấn đề của họ.

Các tính năng chính của Rock Mania:

- Game âm nhạc, thưởng thức các bài hát rock

- Nhiều chế độ chơi và các cấp độ thử thách

- Bắt giai điệu, kết nối các nốt nhạc

- Giải trí và tìm hiểu khám phá âm nhạc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Cách tăng âm Bass cho bài hát bằng Audacity
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong các thể loại nhạc như rock, rap và điện tử/dance, âm trầm là một trong những thành phần quan trọng nhất của bài hát. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc của mình, hãy tăng âm trầm cho bài hát đó thông qua phần mềm Audacity. Bạn có thể sử dụng Audacity để tăng âm Bass cho bài hát một cách dễ dàng thông qua bài viết dưới đây.
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Lời bài hát Stand Out Fit In
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ca khúc Stand Out Fit In là sản phẩm âm nhạc mới của One Ok Rock, ca khúc nói về sự nổi bật của bản thân cùng với những điều mình mong muốn và sự tự tin luôn được làm chính mình, các bạn cùng lắng nghe ca khúc Stand Out Fit In và thấy được điều nổi bật ở ca khúc này nhé.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Lời bài hát Xin Lỗi Để Làm Gì
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lời bài hát Xin Lỗi Để Làm Gì được Tăng Phúc, Rock và Par SG thể hiện đang chiếm được tình cảm của mọi người. MV nhạc trẻ này đánh dấu là sản phẩm đầu tay của Rock, được Lan Vy hỗ trợ viết lời.
  • Top game đàn piano theo nhạc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game đàn piano luốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, bởi ngoài việc vượt qua những thử thách của trò chơi bạn còn được thưởng thức những những bản nhạc hay, hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp top game đàn piano được nhiều người yêu thích nhất.
  • Tuyển tập các bản nhạc chơi game Liên Minh Huyền Thoại, LOL hay nhất
    Nghe nhạc khi chơi Liên Minh Huyền Thoại giúp người chơi hưng phấn hơn, dễ tập trung vào trò chơi hơn. Tuy nhiên không phải nhạc nào cũng thích hợp để nghe khi chơi Liên Minh. Chính vì thế bài viết
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rock Mania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rock mania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rock Mania Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm