download Royale Battle Survivor Cho Android

Royale Battle Survivor

 Cho Android

Download Royale Battle Survivor - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/11/2019

Royale Battle Survivor bắn súng sinh tồn ăn theo phong cách Battle Royale vô cùng hấp dẫn cho mobile. Royale Battle Survivor cũng đưa bạn vào chiến trường nhiều người chơi với những màn bắn súng kịch tính để tìm ra người sống sót sau cùng.



Giới thiệu Royale Battle Survivor:

Cách chơi Royale Battle Survivor khá đơn giản và tương tự như 2 game sinh tồn nổi tiếng là PUBG Mobile và Battle Royale. Bạn sẽ được thả xuống một hòn đảo hoang cùng với 100 người chơi và sứ mệnh trở thành người sống sót cuối cùng sau khi tiêu diệt các đối thủ. Đừng quên nhặt vũ khí trong các ngôi hầm trú ẩn và nhà hoang. Ngoài ra, bạn cũng sẽ lái xe hoặc cưỡi ngựa để di chuyển đến các địa điểm mới.

royale battle survivor

Download Royale Battle Survivor - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho Android

Trong Royale Battle Survivor, người chơi cần biết tận dụng vũ khí, phương tiện và trang bị chân thực. Bạn sẽ được khám phá bản đồ rộng lớn với địa hình đa dạng và các công trình, cây cối xung quanh. Royale Battle Survivor tạo ra một cuộc phiêu lưu đậm chất hành động - ở đây bạn phải tìm cách sinh tồn mọi lúc, mọi nơi.

Các tính năng chính của Royale Battle Survivor:

- Nhảy dù xuống hòn đảo hoang

- Tìm vũ khí và trang bị để sinh tồn

- Bản đồ rộng lớn

- Hình ảnh đồ họa 3D chân thực

- Kẻ thù là những game thủ trực tuyến khác.

Game liên quan:

Zgirls cũng là game bắn súng sinh tồn được thiết kế với góc nhìn từ trên xuống vô cùng độc đáo, và cũng giống như bao sản phẩm sinh tồn khác, khởi đầu người chơi Zgirls sẽ chẳng có gì ngoài hai bàn tay trắng.


Liên kết tải về - [96M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Royale Battle Survivor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat royale battle survivor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Royale Battle Survivor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm