download Dead Trigger cho Android

Dead Trigger

 cho Android

Download Dead Trigger - Game bắn súng tiêu diệt zombie cực hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/08/2018

Dead Trigger là game hành động bắn súng cực hấp dẫn cho Windows Phone, nơi bạn sẽ vào vai người hùng chiến đấu tiêu diệt zombie để cứu thế giới. Tham gia Dead Trigger bạn sẽ phải đối mặt với lực lượng thây ma đông đảo, hãy sử dụng vũ khí thể hiện bản năng sinh tồn của mình trước những mối đe dọa từ khắp mọi nơi.




Dead Trigger được xây dựng với bối cảnh thế giới bị một loại virus chưa rõ nguyên nhân tấn công khiến lão bộ của con người trở nên mất kiểm soát trở thành những xác sống. Là người may mắn sông sót bạn buộc phải chiến đấu để sinh tồn. Thay vì để người chơi nhận nhiệm vụ ngẫu nhiên thì giờ đây bạn sẽ được đi theo dòng câu chuyện và thưởng thức chế độ chơi Career hấp dẫn.

dead trigger

Download Dead Trigger - Game bắn súng tiêu diệt xác sống cho Windows phone

Trong Dead Trigger cho Windows phone, người chơi sẽ cùng các chiến binh khác từ khắp nơi trên thế giới và chiến đấu trong đấu trường Arena mỗi tuần. Tham gia vào nhiệm vụ toàn cầu và nhận nhiều phần thưởng. Hoàn thành các thành tích, thử thách và nhận tiền cao cấp trong game. Đồng thời khám phá nơi ẩn náu ca nhân và gặp gỡ các NPC để giúp mở khóa thêm vũ khí và tiện ích mới vô cùng hấp dẫn.

Bạn yêu thích nấu ăn, đặc biệt là những món ăn đường phố? Hãy tải Restaurant Fever để tập làm một đầu bếp chuyên nghiệp, với Restaurant Fever, bạn sẽ có cơ hội để trổ tài bếp núc và làm nên những món ăn đường phố tuyệt vời.

dead trigger 2

Tải Dead Trigger - Game bắn súng tiêu diệt zombie cực hấp dẫn

Dead Trigger được thiết kế với đồ họa hết sức đẹp mắt, các chi tiết đều được trau chuốt và phủ bóng chân thực như phản xạ nước, sự chuyển động của cây cỏ và các tương tác vật lý cao cấp. Khám phá nhiều khu vực và lãnh địa nơi đầy những xác sống đi bộ tại thành phố Thượng Hải Trung Quốc, các khu mỏ bị bỏ hoang hoặc sa mạc trên khắp thế giới.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia game Princess Hair Salon để trải nghiệm công việc của một người makeup kiêm thiết kế thời trang, nhiệm vụ của bạn trong Princess Hair Salon là biến nàng công chú trở nên lộng lẫy qua việc trang điểm hay lựa chọn trang phục.


Liên kết tải về - [545 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Trigger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead trigger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Trigger cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Singularity 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam
  • Dead Trigger 2 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất tiêu diệt xác sống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm