download Uncrowded Cho Android

Uncrowded

 Cho Android

Download Uncrowded - Game bắn súng diệt zombe phong cách Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 02/07/2018

Uncrowded là game bắn súng sinh tồn có đồ họa hình khối độc đáo giống như game Minecraft. Trong Uncrowded bạn sẽ có nhiệm vụ chỉ huy tay súng của mình, lập đội với người chơi khác và chiến đấu trực tuyến với kẻ thù trong những trận chiến dữ dội.




PUBG và Minecraft là 2 tựa game đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ hiện nay. PUBG cuốn hút game thủ ở lối chơi bắn súng sinh tồn online đông người chơi, trong đó Minecraft gây ấn tượng mạnh nhờ đồ họa hình khối vuông thành sát cạnh. Chính vì thế có rất nhiều nhà phát triển tạo ra các trò chơi ăn theo 2 game này. Thậm chí có game còn kết hợp cả 2, tức là có lối chơi giống PUBG nhưng đồ họa thì kiểu Minecraft, điển hình là trò chơi Uncrowded.

uncrowded

Download Uncrowded - Game bắn súng sinht tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Uncrowded cho Android là lựa chọn tuyệt vời để chiến đấu với bạn bè, đồng nghiệp hoặc bất kỳ ai trên thế giới khi bạn yêu thích tựa game nhiều người chơi. Trong Uncrowded, bạn có thể tạo, tùy chỉnh cho nhân vật của mình với nhiều skin tự tạo và trưng diện chúng trên chiến trường. Mang lại nhiều chế độ chơi với hình ảnh đẹp mắt, game sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai yêu mến FPS

Snow ball fling làm game di động với lối chơi lấy cảm hứng tựa game Angry bird nổi tiếng. Trong game Snow ball fling những chú heo sẽ được thay bằng chim cánh cụt là vũ khí sẽ là những cục tuyết trong bối cảnh không gian phủ đầy một màu trắng xóa.

uncrowded 2

Tải Uncrowded cho Android - Game bắn súng diệt zombe phong cách Minecraft

Điều nổi bật ở Uncrowded là game mang tới nhiều chế độ chơi. Mỗi chế độ sẽ mang lại những đặc điểm khác nhau và tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn chế độ mình muốn. Dù ở chế độ nào, game cũng được thiết kế dưới dạng bắn súng góc nhìn thứ nhất và cuộc chiến diệt quái hấp dẫn.

Một tựa game sinh tồn khác là Rocket Royale cũng được thiết kế dưới dạng đồ họa pixel được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón. Ưu điểm của Rocket Royale là dung lượng nhỏ gọn phù hợp với cả những thiết bị có cấu hình thấp nhưng vẫn mang lại những trải nghiệm vô cùng mãn nhãn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Uncrowded được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uncrowded là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Uncrowded Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm