download Rumble Hockey Cho Android

Rumble Hockey

 Cho Android

Download Rumble Hockey - Game khúc côn cầu online cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 02/06/2020

Rumble Hockey là game thể thao khúc côn cầu nhiều người chơi với các nhân vật là những người bạn động vật ngộ nghĩnh. Trong Rumble Hockey, bạn sẽ được tham gia các giải đấu, đánh bại mọi đối thủ và trở thành quán quân.



Giới thiệu Rumble Hockey:

Tập hợp các thành viên để thành một đội Rumblers hoành tráng và vượt qua các giải đấu trong trò chơi PvP thời gian thực Rumble Hockey. Sử dụng kỹ năng để xây dựng các combo chiến lược và đánh lừa đối thủ của bạn bằng những lần vào gôn đầy điêu luyện. Ngoài ra, bạn có thể thu thập và nâng cấp các thẻ cầu thủ mới để xây dựng một đội hình hoàn hảo và thách thức người chơi trên toàn thế giới.

rumble hockey

Download Rumble Hockey - Game khúc côn cầu online cho điện thoại Android, iPhone

Trong Rumble Hockey, bạn sẽ được thi đấu với người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong các trận khúc côn cầu thời gian thực. Tham gia hoặc tạo câu lạc bộ của riêng mình, trò chuyện với người chơi khác và cùng nhau vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng. Kiếm rương để mở khóa phần thưởng và thu thập các nhân vật mới. Xây dựng, nâng cấp bộ sưu tập cầu thủ và sàn đấu. Đồng thời thể hiện sự tiến bộ của bạn thông qua các giải đấu hàng đầu.

Các tính năng chính của Rumble Hockey:

- Chơi với người chơi khác.

- Gameplay dựa trên vật lý độc đáo và thú vị.

- Tham gia và tạo các câu lạc bộ.

- Xme những người chơi giỏi nhất trên TV.

- Chơi các sự kiện đặc biệt.

Game liên quan:

Madden NFL Overdrive Football cũng là game thể thao dành cho những ai yêu thích môn bóng bầu dục, Madden NFL Overdrive Football được đánh giá là game mô phỏng thực tế nhất giải bóng bầu dục nhà nghề của nước Mỹ.


Liên kết tải về - [109M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Trấn Ma Khúc, Game mobile nhập vai hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thể loại game nhập vai là một trong những thế mạnh và là truyền thống của hãng sản xuất game top đầu Trung Quốc NetEase, vận hành được một thời gian khá dài, cho đến nay Trấn Ma Khúc vẫn là một sản phẩm game di động MMORPG được ưa chuộng hàng đầu.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Code Thần Khúc Mobile
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nhân dịp trò chơi Thần Khúc Mobile ra mắt, nhà phát hành Gamota đã mang đến cho người chơi những bộ Code, GiftCode gồm phần quà có giá trị. Hãy theo dõi bài viết để biết cách nhận Code Thần Khúc Mobile nhé.
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
  • Code Xạ Điêu Tam Khúc Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xạ Điêu Tam Khúc Mobile - Xạ Điêu Tam Khúc Dzogame là game chiến thuật được phát triển dựa trên tiểu thuyết võ hiệp của nhà văn Kim Dung. Trò chơi đã khai mở máy chủ đầu tiên cùng bộ Code Xạ Điêu Tam Khúc Mobile siêu giá trị, game thủ ngay sau khi nhập nhận Kim Nguyên Bảo và Chiêu Lệnh miễn phí.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Game Fire, tăng tốc chơi game trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là một game thủ ưa thích những tựa game có đồ hoạ đẹp mắt nhưng máy tính mà bạn đang sử dụng lại không thể đáp ứng được yêu cầu của trò chơi, hay bạn muốn tối ưu hoá tối đa máy tính của mình để có thể chơi game ở thiết lập cao nhất. Với Game Fire, bạn có thể dễ dàng tăng FPS khi chơi game. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm này, bạn có thể nhận ngay bản quyền miễn phí Game Fire, hỗ trợ tăng tốc khi chơi game ở dưới đây.
  • Cách chơi Thần Khúc Mobile trên PC
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Với cốt truyện mới lạ, Thần Khúc Mobile là một tuyệt phẩm thuộc thể loại nhập vai chiến thuật được chuyển thể từ tựa game cùng tên trên PC, được rất nhiều game thủ săn đón trên Mobile. Và hiện nay, bạn có thể chơi Thần Khúc Mobile trên PC bằng nhiều phần mềm giả lập Android đơn giản và nhanh chóng.
  • Full Code Đặc Vụ Côn Trùng mới nhất 2023 nhận KC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hành trình trở thành Đặc Vụ Côn Trùng đã chính thức bắt đầu, hãy tận hưởng toàn bộ những ưu đãi ngay sau khi game thủ nhập Code Đặc Vụ Côn Trùng, mang đến trải nghiệm chơi game vượt trội, đồng thời tăng cường sức mạnh nhân vật, vũ khí và xây dựng quân đoàn mạnh nhất, hỗ trợ người chơi trở thành đặc vụ chuyên nghiệp.
  • Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    DirectX là gì và làm thế nào để tìm DirectX phù hợp với game mà bạn đang chơi. Vấn đề tưởng chừng như rất khó nhưng lại không hề khó bởi chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi, mọi thứ sẽ được giải quyết triệt để.
  • Cách đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Royal Blood bản quốc tế chuẩn bị ra mắt game thủ toàn cầu. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước Royal Blood bản quốc tế để có suất tham gia trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Royal Blood bản quốc tế một cách chi tiết nhất.
  • Top 5 game không yêu cầu cấu hình GPU
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có nhiều trò chơi mà bạn có thể trải nghiệm ngay cả khi máy tính của bạn không có GPU như Celeste, Dead Cells hay Call of Duty Modern Warfare 2 và đây là 5 tựa game hay nhất không yêu cầu cấu hình GPU để hoạt động.
  • Cấu hình chơi game Rising Storm 2 Vietnam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Rising Storm 2 Vietnam - Hay còn được biết đến với cái tên Bão Tố Nổi Lên 2 Việt Nam là phần tiếp theo của series game Red Orchestra đã chính thức được phát hành. Kiểm tra yêu cầu cấu hình để biết bạn có thể chơi chơi game Rising Storm 2 Vietnam trên phân khúc nào nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rumble Hockey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rumble hockey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rumble Hockey Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Glow Hockey 3/5 Chơi khúc côn cầu trên di động
  • Color Hockey 3/5 Trò chơi khúc côn cầu trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm