download RusRoute firewall  2.5.2

RusRoute firewall

  2.5.2

Download RusRoute firewall - Giải pháp tường lửa bảo vệ PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/07/2022

RusRoute firewall là giải pháp tường lửa mạnh mẽ giúp bạn tạo môi trường an toàn cho các hoạt động trên máy tính và trực tuyến. Phần mềm giúp tạo cổng Internet cho mạng cục bộ (công ty, trường học...) với mục đích bảo vệ người dùng chống lại các cuộc tấn công mạng. Các chức năng của RusRoute firewall hoạt động khá linh hoạt, cho phép người dùng tùy chỉnh theo cách riêng của mình.


Giải pháp định tuyến, tường lửa và Internet toàn diện

Thuật ngữ tường lửa khá quen thuộc với người dùng máy tính, tường lửa hay firewall là rào chắn mà các cá nhân hay tổ chức tạo ra để ngăn chặn những truy cập thông tin từ bên ngoài (thường là với mục đích không chính đáng) vào hệ thống mạng nội bộ, đồng thời tường lửa cũng giúp ngăn chặn việc xuất các thông tin từ mạng nội bộ ra ngoài internet khi chưa được sự cho phép. Bạn hãy tưởng tượng trong tình trạng an ninh mạng trở nên đáng lo ngại như hiện nay, nếu như không có tường lửa thì việc lưu lượng ra vào mạng nội bộ sẽ trở nên không thể kiểm soát, kéo theo rất nhiều vấn đề về an ninh.

Download RusRoute firewall - Phần mềm tường lửa bảo vệ máy tính

RusRoute firewall được sáng tạo ra như một giải pháp định tuyến, tường lửa mạnh mẽ và toàn diện dành cho mạng cục bộ, bảo vệ chống lại các cuộc tấn công mạng với chức năng của NAT. Tải RusRoute firewall sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích như: khả năng lọc HTTP và DNS, kiểm soát tắc nghẽn TCP và các cơ sở quản lý người dùng, chức năng VPN hoạt động tốt và bạn có thể thêm và chỉnh sửa các quy tắc tường lửa từ khu vực tương ứng.

Lợi ích của tường lửa RusRoute firewall

Việc thiết lập tường lửa RusRoute firewall nói riêng và các giải pháp tường lửa nói chung mang đến nhiều lợi ích mà người dùng sẽ không thể ngờ tới: lọc lưu lượng từ các nguồn truy cập nguy hiểm như hacker, một số loại virus tấn công nhằm ngăn ngăn tình trạng làm treo, tê liệt hệ thống từ các thành phần này. RusRoute firewall sẽ giúp bạn theo dõi các nguồn truy cập ra vào giữa mạng nội bội của bạn và các mạng khác, đồng thời hỗ trợ bạn trong việc xử lý các luồng lưu lượng đáng nhờ, khóa các dữ liệu không cho phép truy cập.

RusRoute firewall giúp người dùng kiểm tra và lọc các thông tin qua một kết nối internet vào mạng hoặc hệ thống máy tính cá nhân, kiểm tra an ninh cho mạng rất tốt. Đặc biệt, với phần mềm này, người dùng có thể bảo vệ thiết bị của mình khỏi sự truy cập trái phép từ xa.

 

Tải RusRoute firewall - Phần mềm tường lửa bảo vệ PC

RusRoute firewall giúp người dùng ngăn chặn được các nội dung xấu, không phù hợp xâm nhập vào mạng cục bộ: chẳng hạn như bảo vệ tập tin hỏi ransomware, đồng thời cũng có tùy chọn để chặn một số địa chỉ trực tuyến cụ thể như web đồi trụy, web bạo lực, web phản động...Điều này vô cùng cần thiết với các mạng công ty, trường học, mạng gia đình... nơi rất cần sự lành mạnh, trong sạch, tạo ra các nội dung phù hợp với quy định pháp luật hiện hành hoặc phù hợp với chính sách riêng của tổ chức.

Download RusRoute firewall giúp các bậc cho mẹ kiểm soát nội dung truy cập của con cái, đặc biệt là các nội dung sex, bạo lực... Khi con cái của bạn đã đến tuổi sử dụng Internet để phục vụ giải trí, công việc nhưng bạn cũng như con bạn không thể lường trước được những hiểm họa đang chờ đón trên Internet, lúc đó một phần mềm tường lửa sẽ rất cần thiết.

RusRoute firewall cần thiết cho các game thủ

Hiện nay nhu cầu chơi game online trở nên rất phổ biến cho người dùng máy tính, tuy nhiên điều mà bạn không ngờ tới chính là những nguy cơ tiềm tàng về bảo mật, chẳng hạn như link lừa đảo, virus... tự động xâm nhập hệ thống khi bạn chơi game online.

Tuy nhiên khi kích hoạt tường lửa RusRoute firewall song song việc chơi game online, mọi sự tấn công xâm nhập của tin tặc sẽ được tự động ngăn chặn và hệ thống của bạn luôn được giữ trạng thái an toàn.

RusRoute firewall có khả năng tùy chỉnh linh hoạt

Cũng giống như các phần mềm tường lửa khác, khi download RusRoute firewall, người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo các thiết lập riêng của minh, tự đặt ra các quy định và chính sách riêng, loại bỏ các chính sách khác, hoàn toàn do bạn điều chỉnh.

RusRoute firewall còn cung cấp các thông tin đầy đủ về mạng cục bộ của mình, gồm giao thức đang sử dụng, lưu lượng mạng đi quan, các địa chỉ IP cụ thể trong mạng... những thông tin này sẽ giúp bạn xử lý tốt hơn nếu chẳng may có bất cứ vấn đề gì với mạng cục bộ.

Download RusRoute firewall - Phần mềm tường lửa bảo vệ máy tính

Việc xác định mức độ ưu tiên của quá trình cũng có thể và các lựa chọn theo ý của bạn bao gồm 'Normal', 'Above Normal', 'High' và 'Realtime'.

Tính tương thích của RusRoute firewall

RusRoute firewall chạy trên các hệ điều hành Windows XP (SP2,3), Windows 2003 Server (SP1) và Windows Vista, Windows 2008 Server, Windows 7 beta, RC, 32/64 bit. Phần mềm gồm hai mô-đun: một là trình điều khiển để chặn các gói Ethernet và IP (gói giao thức Internet phiên bản 4 - IPv4) và mô-đun thứ hai: mô-đun tường lửa.

Yêu cầu tối thiểu cho các thành phần phần cứng là: Pentium 1000 MHz, 256 Mb RAM, Ethernet 10/100 Mbytes / s, kết nối Internet Ethernet như ADSL hoặc kết nối vệ tinh, modem quay số, modem 3G hoặc bộ điều khiển tương thích Ethernet khác.


Liên kết tải về - [13.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RusRoute firewall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rusroute firewall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RusRoute firewall 2.5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SecurWall 3/5 Bảo vệ tường lửa cho máy tính
  • Smoothwall 3/5 Xây dựng tường lửa cho hệ thống
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm