download ZoneAlarm Pro Firewall 2019

ZoneAlarm Pro Firewall

 2019

Download ZoneAlarm Pro Firewall - Bảo vệ an toàn hệ thống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2019

ZoneAlarm Pro Firewall là phần mềm bảo mâtj với tính năng tạo ra bức tường lửa mạnh mẽ bảo vệ máy tính tránh khỏi các mối nguy hại đến từ mạng internet như phần mềm gián điệp, các mã độc hại, virus, hoặc sự xâm nhập của các hacker nhằm ăn trộm các thông tin, tài khoản của người sử dụng.


ZoneAlarm Pro Firewall cung cấp chế độ tường lửa 2 chiều ngăn chặn các cuộc tấn công từ internet hiệu quả, với khả năng bảo vệ mạnh mẽ tường lửa bảo vệ người dùng và máy tính từ các cuộc tấn công từ bên ngoài với chế độ Stealth Mode giúp bảo vệ máy tính chống lại sự xâm nhập của các hacker, ngăn chặn sự xâm nhập khá hiệu quả của các mã độc hại.


ZoneAlarm Pro Firewall
Download ZoneAlarm Pro Firewall - Phần mềm Bảo vệ an toàn hệ thống

 

ZoneAlarm Pro Firewall giám sát tất cả các hoạt động của máy tính khi bạn thực hiện duyệt web, sử dụng mang internet và tìm ra bất kỳ lỗ hổng bảo mật nào trên máy tính phát hiện ra các mã độc hại hay phần mềm gián điệp bất kỳ tất cả những cuộc tấn công tinh vi nhất đều bị phát hiện để ngăn chặn kịp thời, phần mềm cung cấp chế độ Advanced-access Protection nhằm đánh bại tất cả các cuộc tấn công từ bên ngoài, ngay cả những mã độc hại mà các tường lửa khác không thể ngăn chặn được.

Phần mềm Ashampoo FireWall Free với các chức năng tương tự. Ashampoo FireWall Free cung cấp nhiều chế độ bảo vệ máy tính trước các mối nguy hại.

Chức năng Anti-Spam của phần mềm thực hiện lọc email, ngăn chặn những thư rác, thư chứa mã độc hại để hộp thư của bạn luôn được hoạt động trong một môi trường trong sạch, phần mềm cung cấp các bản cập nhật trong thời gian thực nhằm tối ưu chức năng bảo vệ của mình, giúp máy tính luôn an toàn khi sử dụng mang internet.

tai zonealarm pro firewall

 ZoneAlarm Pro Firewall đảm bảo sự riêng tư khi duyệt web, phần mềm ngăn chặn các công ty theo dõi dữ liệu nhờ đó mà bạn sẽ theo dõi được những người nhận dữ liệu cá nhân của bạn, khi lướt web để luôn nắm rõ được tình hình sử dụng mạng và các vấn đề liên quan.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ZoneAlarm Free Firewall với khả năng bảo vệ các giao dịch, trao đổi dữ liệu qua mạng Internet. ZoneAlarm Free Firewall sẽ cách ly tuyệt đối hệ thống của bạn ra khỏi những mối nguy hiểm.

ZoneAlarm Pro Firewall đảm bảo duyệt web an toàn với khả năng ẩn giấu các lịch sử và cookies khi lướt web, bảo vệ danh tính của người dùng khi sử dụng các tài khoản trên mạng bên cạnh đó phần mềm còn theo dõi các bản nâng cấp của phần mềm để biết chúng có chứa mã độc hại hay không.

Những tính năng chính của ZoneAlarm Pro Firewall:

- Cung cấp tường lửa 2 chiều mạnh mẽ

- Ngăn chặn mã độc hại, virus, phần mềm gián điệp

- Theo dõi hoạt động duyệt web

- Duyệt web riêng tư và an toàn

- Lọc email hiệu quả

- Tăng tốc duyệt web

- Bảo vệ danh tính của người dùng


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ZoneAlarm Pro Firewall - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZoneAlarm Pro Firewall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zonealarm pro firewall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZoneAlarm Pro Firewall 2019


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm