download Sygate Personal Firewall PRO 5.5.2828

Sygate Personal Firewall PRO

 5.5.2828

Download Sygate Personal Firewall PRO - Tường lửa bảo vệ cho máy tính an toàn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/03/2018

Sygate Personal Firewall PRO là giải pháp thay thế dành cho những ai không muốn sử dụng chương trình Windows Firewall sẵn có trong hệ điều hành Windows, cung cấp hàng loạt công cụ hỗ trợ bạn bảo vệ dữ liệu và máy tính an toàn khỏi các mạng lưới ảo hay mạng Internet truy cập bất hợp pháp vào hệ thống.


Giao diện của Sygate Personal Firewall PRO là nơi bạn theo dõi và quản lý lịch sử lưu lượng dữ liệu đến và đi, cũng như biểu đồ lịch sử các cuộc tấn công vào hệ thống máy tính, kiểm soát các ứng dụng đang chạy qua các tùy chọn "Allow", "Ask", "Block" và "Terminate", cũng như thay đổi chế độ xem ứng dụng qua tùy chọn "Application Details" hay "Connection Details".

Comodo Firewall cũng là ứng dụng tường lửa được nhiều người áp dụng cho hệ thống của mình nhằm mục đích ngăn chặn các truy cập trái phép, bảo mật tuyệt đối cho hệ thống, Comodo Firewall còn tự động tạo ra môi trường ảo để diệt virus và cảnh báo khi có các vấn đề nguy hiểm cho hệ thống.

Ngoài ra, Sygate Personal Firewall PRO cho phép bạn tạo danh sách ứng dụng đã được xác minh và truy cập "Advanced Settings" để nhập các dữ liệu hạn chế chương trình, xem nhật ký ghi lại lưu lượng dữ liệu (thời gian, hoạt động, hướng, giao thức, host từ xa), độ bảo mật, nhật ký hệ thống và gói, cũng như dò ngược thông tin trên từng chương trình.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm phần mềm ZoneAlarm Free Firewall với chức năng cảnh báo mỗi khi phát hiện có phần mềm gây nguy hại đến hệ thống máy tính, thực hiện công việc quét nhanh chóng, bên cạnh đó ZoneAlarm Free Firewall còn bổ sung thêm tính năng tự động cập nhật phiên bản mới.

Các tính năng chính của Sygate Personal Firewall PRO:

- Quản lý lịch sử lưu lượng dữ liệu.

- Kiểm soát các ứng dụng đang chạy.

- Lướt web nặc danh.

- Bảo vệ tường lửa bằng mật khẩu.



Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sygate Personal Firewall PRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sygate personal firewall pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sygate Personal Firewall PRO 5.5.2828


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smoothwall 3/5 Xây dựng tường lửa cho hệ thống
  • SecurWall 3/5 Bảo vệ tường lửa cho máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm