download PC Tools Firewall Plus 7.0.0.111

PC Tools Firewall Plus

 7.0.0.111

Download PC Tools Firewall Plus - Bảo vệ tường lửa máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/02/2021

PC Tools Firewall Plus là phần mềm tạo ra bức tường lửa mạnh mẽ và vững chắc phân chia giữa dữ liệu trên máy tính và những phần mềm độc hại, virus và mã độc trên mạng itn, bằng cách giám sát tất cả các ứng dụng được kết nối vào mạng để tìm ra những nguy hiểm như trojan, keyloger và những nguy hiểm khác đến từ mạng internet, đảm bảo máy tính của bạn luôn hoạt động trong môi trường trong sạch nhất.


PC Tools Firewall Plus được thiết kế với công nghệ bảo mật tiên tiến, giúp máy tính của bạn luôn hoạt động ổn định giờ đây người dùng có thể cài đặt phần mềm trên máy tính để thực hiện các giao dịch nhạy cảm, gửi mail bảo mật và lướt web thoải mái mà không lo virus hay phần mềm gián điệp xâm nhập vào máy tính, với một lớp màng bảo vệ tối ưu ngăn chặn tất cả những nguy hiểm đến từ mạng.

download pc tools firewall plus free edition
Download PC Tools Firewall Plus Free Edition - Phần mềm Phần mềm tường lửa

 

Một trong những phần mềm tường lửa nổi tiếng hiện nay là Comodo Firewall với chức năng bảo mật mạnh mẽ. Comodo Firewall cung cấp các công cụ diệt virus mạnh mẽ.

PC Tools Firewall Plus theo dõi hoạt động của người dùng chi tiết nhất, phần mềm đưa ra thông tin về các kết nối mạng bên cạnh đó khả năng phát hiện mã độc hại từ các trang web và thông báo kịp thời, ngăn chặn người dùng truy cập vào các trang web đó giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối, bên cạnh đó bạn có thể thiết lập một số trang web vô hại để truy cập dễ dàng hơn.

Phần mềm PC Tools Firewall Plus cho phép xem lưu lượng mạng gửi và nhận cho các ứng dụng đang hoạt động trên máy tính, tất cả mọi hoạt động đều được theo dõi và ghi lại chi tiết người dùng có thể xem lại nhật ký hoạt động từ file CSV được trích xuất từ phần mềm.

tai pc tools firewall plus

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ZoneAlarm Free Firewall với các chức năng tương tự. ZoneAlarm Free Firewall tự động cảnh báo những mối nguy hiểm sắp xâm nhập vào hệ thống.

PC Tools Firewall Plus Free Edition cung cấp cho người dùng các thiết lập mới cho phần mềm như khả năng điều chỉnh tường lửa bảo mật, sửa đổi cài đặt mạng, hiển thị thông tin khay và bảo vệ mật khẩu của người sử dụng với một chương trình bảo vệ chuyên nghiệp giờ đây người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng máy tính để kết nối internet.

Tường lửa PC Tools Firewall Plus tốn khá ít dung lượng bộ nhớ RAM và CPU do đó nó không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy tính, bạn có thể cài đặt phần mềm kèm với các phần mềm diệt virus khác để tăng hiệu quả công việc.

Những tính năng chính của PC Tools Firewall Plus:

- Tạo tường lửa, bảo vệ máy tính

- Sử dụng công nghệ bảo mật hiện đại

- Tốn ít dung lượng bộ nhớ

- Ngăn chặn sự xâm nhập của các mã độc hại


Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng hỗ trợ tường lửa tốt nhất trên Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tường lửa(Firewall) dùng để bảo vệ hệ thống mạng máy tính của bạn an toàn khi có kết nối internet, chúng có thể là phần cứng, có thể là phần mềm. Tuy nhiên ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những phần mềm tốt để bảo vệ cho máy tính của bạn. Hãy tham khảo cùng Taimienphi.vn nhé.
  • Cách bật tắt tường lửa Win 10, Firewall Windows 10 nhanh nhất
    Để bật hoặc tắt tường lửa trên Windows 10, bạn có thể truy cập cài đặt bảo mật và tường lửa trong Trung tâm kiểm soát. Điều này cho phép bạn quản lý quyền truy cập mạng cho phần mềm và dịch vụ. Hãy
  • Cách bật, tắt tường lửa máy tính Windows, bật tắt Firewall
    Tường lửa Windows Firewall có tác dụng bảo vệ hệ thống máy tính khỏi những mối nguy hiểm từ bên ngoài. Tuy nhiên bạn cũng có thể tùy chỉnh bật/tắt tường lửa Windows Firewall trên máy tính để phù hợp
  • Kích hoạt tính năng tường lửa của MyPublicWiFi, bảo vệ chia sẻ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bật tính năng tường lửa (FireWall) trên MyPublicWiFi giúp bạn có thể bảo vệ việc chia sẻ Internet đến các máy tính khác. Để biết cách làm này mời các bạn theo dõi các thao tác bên dưới.
  • Cách tắt tường lửa Firewall để chơi game
    Tường lửa giúp cho máy tính của bạn được an toàn khi kết nối Internet, tuy nhiên đôi khi nó cũng gây ra một số phiền phức như việc ngăn chặn một số game khiến chúng ta không thể chơi được. Bài viết
  • Cách bật, tắt tường lửa Windows 11
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Firewall hay còn được biết đến với cái tên Tường Lửa là một hệ thống bảo mật, giám sát và kiểm soát máy tính của bạn, bảo vệ chúng khỏi sự xâm nhập hoặc tấn công từ bên ngoài, vì vậy, bạn nên kiểm tra việc bật, tắt tường lửa trên Windows 11 thường xuyên để ngăn chặn kẻ khác xâm nhập lấy cắp dữ liệu.
  • Cách bật tắt tường lửa trên Kaspersky
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong quá trình bạn kết nối vào mạng LAN hoặc Internet, máy tính của bạn sẽ có nguy cơ tiếp xúc với virus, phần mềm độc hại và nhiều cuộc tấn công lỗ hổng bảo mật khác. Bởi vậy tường lửa được tạo ra như một giải pháp giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân cũng như ngăn bạn truy cập vào các trang web nguy hiểm, nếu đang sở hữu phần mềm diệt virus của hàng Kaspersky, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật tắt tường lửa trên Kaspersky dưới đây
  • Google sắp ra mắt uProxy giúp vượt tường lửa cho Chrome và Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hướng tới một Internet tự do toàn cầu tại Hội thảo vừa qua Google thông báo sẽ cho ra mắt dịch vụ vượt tường lửa uProxy, là một phần mở rộng cho Google ChromeFirefox, với tiện ích này người dùng sẽ có một kết nối ổn định và bảo mật mà không phải sử dụng thêm các phần mềm vượt tường lửa khác
  • Sử dụng Windows Firewall để block 1 dải địa chỉ IP
    Tường lửa có tính năng giúp máy tính của bạn ngăn chặn nhiều truy cập trái phép cũng như rất nhiều phần mềm độc hại khác nhằm bảo vệ máy tính tuyệt đối.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Xvirus Personal Firewall PRO, sử dụng tường lửa cho windows từ 23/01
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bản quyền miễn phí Xvirus Personal Firewall PRO, sử dụng tường lửa cho windows sẽ giúp cho bạn ngăn mọi mã độc xâm nhập máy tính dù nhỏ nhất đi chăng nữa với phương thức bật tường lửa vững chắc. Bất cứ kết nối nào đi hay đến máy tính bạn sẽ phải thông qua Xvirus Personal Firewall PRO trước vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng phần mềm này. Đặc biệt hơn khi bạn nâng cấp Xvirus Personal Firewall PRO bản quyền miễn phí, kích hoạt toàn bộ các tính năng cao cấp của phần mềm bảo vệ máy tính. Chắc chắn sẽ không có con virus nào xâm nhập máy tính của bạn và bạn cũng chẳng cần phải diệt virus làm gì nữa.
  • Top ứng dụng tường lửa, Firewall tốt nhất 2021 miễn phí và trả phí
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các ứng dụng tường lửa (Firewall) vẫn là lựa chọn hàng đầu để bảo vệ thiết bị người dùng khỏi các cuộc tấn công của Trojan và phần mềm độc hại. Khi mà virus ngày càng trở lên tinh vi hơn, các phần mềm diệt virus thôi là chưa đủ.
  • Mẫu trang trí đầu báo tường đẹp
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trang trí đầu báo tường đẹp góp phần không nhỏ tạo ra mẫu báo tường ấn tượng, đạt được giải thưởng cao, đồng thời thể hiện tính đoàn kết giữa các thành viên trong lớp cũng như truyền đạt được ý tưởng chủ đạo của báo tường, với những mẫu trang trí đầu báo tường đẹp được Taimienphi.vn tuyển chọn và tổng hợp đều thiết kế tỉ mỉ, chi tiết đảm bảo đây chính là các gợi ý hữu ích dành cho các bạn.
  • Mẫu kệ sách treo tường đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Không chỉ có phòng làm việc, ngay cả phòng khách, phòng ngủ cũng cần phải thiết kế kệ sách treo tường, nó không chỉ giúp tiết kiệm không gian lưu trữ mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Tùy thuộc vào diện tích và kiểu cách thiết kế của căn nhà, bạn có thể thoải mái lựa chọn từ rất nhiều mẫu kệ sách treo tường khác nhau.
PC Tools Firewall Plus - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Tools Firewall Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc tools firewall plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC Tools Firewall Plus 7.0.0.111


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm