download Samsung Smart Switch 1.0.13041

Samsung Smart Switch

 1.0.13041

Download Samsung Smart Switch - Chuyển dữ liệu giữa các thiết bị Samsung

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/01/2018

Samsung Smart Switch cho phép chuyển dữ liệu từ một thiết bị di động khác sang smartphone Samsung bằng một quy trình đơn giản, hướng tới đông đảo người dùng, hỗ trợ các dòng Samsung: Galaxy S II, SIII, Note hay Note II.


Samsung Smart Switch là một ứng dụng mạnh cho phép chuyển dữ liệu từ một thiết bị di động khác sang smartphone Samsung bằng một quy trình đơn giản.

Samsung Smart Switch do Samsung sản xuất giải quyết vấn đề cho người dùng muốn chuyển dữ liệu từ điện thoại này sang điện thoại khác và không cần sao lưu phức tạp và khôi phục các hoạt động.

Còn nếu muốn trao đổi dữ liệu giữa điện thoại Samsung và PC, bạn hãy sử dụng công cụ Smart Switch PC với tốc độ chuyển dữ liệu nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra Smart Switch PC còn có khả năng tìm kiếm và đề xuất ứng dụng thông minh.

samsung smart switch

Samsung Smart Switch dành cho người dùng có một chiếc điện thoại cũ của Apple, LG, Nokia hay Blackberry và muốn chuyển dữ liệu sang một trong những dòng Samsung sau đây: Galaxy S II, SIII, Note hay Note II.

Samsung Smart Switch thực hiện chuyển dữ liệu bằng một wizard theo từng bước hướng dẫn người dùng trong toàn bộ quá trình. Do đó, Samsung Smart Switch hướng tới đông đảo người dùng ở mọi trình độ.

Còn nếu muốn kết nối điện thoại Nokia với máy tính, bạn có thể tham khảo phần mềm Nokia PC Suite với nhiều tính năng hữu ích trong việc sao lưu và đồng bộ dữ liệu. Ưu điểm của Nokia PC Suite là cho phép bạn chỉnh sửa, quản lý các dữ liệu điện thoại tốt hơn thông qua giao diện máy tính.

Trước hết, bạn sao lưu dữ liệu trên điện thoại cũ (thông thường nhà sản xuất sẽ cung cấp tiện ích này cho từng dòng điện thoại) sau đó kết nối điện thoại mới và khởi chạy Samsung Smart Switch.

Sau đó, bạn chỉ cần chọn kiểu điện thoại cũ và folder chứa tệp sao lưu rồi lựa chọn nội dung chuyển. Các mục như danh bạ, tin nhắn, ảnh, bài hát, hình nền, lịch, ghi nhớ, video, nhật ký cuộc gọi và bookmark (dấu trang) có thể chuyển sang điện thoại mới chỉ với một cú nhấp chuột.

Lưu ý rằng có thể phát sinh sự cố về tính tương thích trong các ứng dụng chuyển sang. Một số ứng dụng hoạt động tốt trên thiết bị mới, còn nếu không tương thích, bạn hoàn toàn có thể tìm một ứng dụng thay thế phù hợp.

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Nokia và gặp vấn đề về Firmware hãy sử dụng phần mềm Phoenix để chạy lại Firmware cho thiết bị của mình, ưu điểm của Phoenix là hỗ trợ nhiều dòng model của Nokia, đồng thời có thể điều chỉnh lại các thông số, giao diện máy, ngôn ngữ hay gỡ bỏ ứng dụng trên thiết bị.

Những tính năng chính của Samsung Smart Switch:

- Chuyển dữ liệu từ một thiết bị di động khác sang smartphone Samsung

- Hướng tới đông đảo người dùng ở mọi trình độ.

- Hỗ trợ các dòng Samsung: Galaxy S II, SIII, Note hay Note II.

Nhìn chung, Samsung Smart Switch là một giải pháp đáng tin cậy cho phép chuyển dữ liệu từ một thiết bị di động khác sang smartphone Samsung chỉ bằng vài cú nhấp chuột.


Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Smart Switch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung smart switch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Smart Switch 1.0.13041


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm