download Samsung Update 2.2.8.39

Samsung Update

 2.2.8.39

Download Samsung Update - Cập nhật driver, phần mềm cho Samsung PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/12/2017

Samsung Update là ứng dụng hoạt động trên máy tính Samsung, được thiết kế để hỗ trợ người dùng cập nhật phần mềm, firmware và driver cho hệ thống. Công cụ tích hợp bộ lập biểu, cho phép kiểm tra các bản cập nhật và cài đặt trên máy dễ dàng.


Samsung Update là ứng dụng gọn nhẹ, đáng tin cậy, hỗ trợ cập nhật phần mềm, firmware và driver trên Samsung PC.

Samsung Update thực hiện nhiệm vụ kiểm tra bản cập nhật cho hệ điều hành và driver cho các thiết bị dễ dàng bằng cách tự động hóa cả tiến trình tìm kiếm và cài đặt, tiết kiệm nhiều thời gian cho người dùng.

SAMSUNG Drivers Update Utility cũng là phần mềm đến từ Samsung với khả năng cập nhật và cài đặt các driver dành cho máy tính Samsung, ưu điểm của SAMSUNG Drivers Update Utility là tự động quét và loại bỏ những drivers lỗi, thay thế vào đó là những drivers chính thức để giúp hệ thống hoạt động ổn định hơn.


Samsung Update
Download Samsung Update - Phần mềm Cập nhật driver, phần mềm cho Samsung PC

Giao diện chính của ứng dụng Samsung Update cho phép người dùng tìm kiếm các bản cập nhật và lựa chọn nếu muốn cài đặt. Một cửa sổ thông báo sẽ nhắc nhở bạn về các bản cập nhật cần được cài đặt riêng biệt.

Samsung Update được thiết kế để chạy tự động khi khởi động máy tính và kiểm tra các bản cập nhật mới, cho phép lập cấu hình trạng thái bằng cách lựa chọn cài đặt tất cả các bản cập nhật tự động hoặc chỉ thông báo cho người dùng khi tìm thấy.

Còn với các điện thoại Samsung, bạn có thể sử dụng Odin để cập nhật và tùy chỉnh firmware cho điện thoại, ưu điểm của Odin là hỗ trợ cho nhiều dòng Samsung với tốc độ thực thi nhanh chóng.

Những tính năng chính của ứng dụng Samsung Update:

- Hỗ trợ cập nhật phần mềm, firmware và driver trên Samsung PC

- Tùy chọn tìm kiếm và cài đặt tự động các bản cập nhật

- Thông báo cho người dùng khi tìm thấy bản cập nhật mới

- Tích hợp bộ lập biểu



Liên kết tải về - [25.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Samsung Update - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Update được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung update là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Update 2.2.8.39


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm