download Sandship Cho Android

Sandship

 Cho Android

Download Sandship - Game mô phỏng vận hành nhà máy cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/06/2020

Sandship là game mô phỏng quản lý nhà máy lấy bối cảnh viễn tưởng hậu tận thế. Trong Sandship, bạn điều khiển chiếc tàu cát cuối cùng còn lại: một nhà máy khổng lồ thông minh nhân tạo, đi lang thang khắp các sa mạc bất tận của một hành tinh xa xôi.



Giới thiệu Sandship:

Noranti One là một nền văn minh tiên tiến. Tuy nhiên, sau một tai nạn hành tinh này đã rơi vào trạng thái ngủ đông và thức dậy với một hình ảnh hoang tàn. Tham gia Sandship, người chơi sẽ được bước vào hành trình tái khám phá các công nghệ bị lãng quên, rèn giũa một ngày mai tốt đẹp hơn thông qua chế tạo, buôn bán và chiến đấu với một giáo phái độc ác tàn phá sự hủy diệt. Bên cạnh đó, bạn cũng được mở khóa những bí mật của vùng đất khó hiểu này trên chiếc tàu cát đáng kinh ngạc của mình.

sandship

Download Sandship - Game mô phỏng vận hành nhà máy cho điện thoại Android, iPhone

Nhiệm vụ của người chơi trong Sandship thiết kế các nhà máy tương lai. Đặt các thiết bị như máy tổng hợp, máy trộn hóa chất và súng băng trong nhà máy sản xuất tàu cát của mình. Bạn càng có nhiều thiết bị, năng suất lao động của bạn càng lớn. Kết nối các thiết bị đó với băng tải để chế tạo nhiều loại vật liệu, từ dây đồng và động cơ đốt cho đến công nghệ cổ đại sử dụng sức mạnh huyền thoại của overwell. Đừng quên nâng cấp tàu cát của bạn và thêm các nhà máy lớn hơn để có được không gian mà bạn sẽ cần để sản xuất các mặt hàng phức tạp hơn.

Các tính năng chính của Sandship:

- Chơi trực tuyến miễn phí.

- Thiết kế dây chuyền lắp ráp tự động.

- Đặt nhiều thiết bị hơn để sáng tạo ra các vật liệu ngày càng phức tạp.

- Giao dịch những gì bạn kiếm được để tích lũy tiền.

- Sử dụng tiền để mua các tòa nhà, thiết bị và đồ trang trí.

Game liên quan:

Emergency Call 112 cũng là game mô phỏng dành cho những ai muốn trải nghiệm công việc của những người lính cứu hỏa, Emergency Call 112 liên tục đưa ra cho bạn những kịch bản thú vị, tình huống xảy ra hoàn toàn ngẫu nhiên.


Liên kết tải về - [70M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Cách cài đặt Game Booster
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game Booster giúp cải thiện hiệu suất hoạt động cho máy tính của bạn bằng cách quản lý và đóng các tiến trình, ứng dụng mà bạn không cần thiết khi đang chơi game, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Game Booster. Mời các bạn theo dõi.
  • Cấu hình chơi game Football Manager 2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Football Manager 2019 là game quản lý bóng đá theo phong cách mô phỏng. Football Manager 2019 do Sports Interactive phát triển và SEGA là nhà phát hành chính thức. Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo xem cấu hình tối thiểu để chơi game ổn định trên máy trước khi tải nhé.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Top Game giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngoài game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đang gây bão trong thời gian qua thì còn có khá nhiều tựa game khác có thể đem đến những thử thách không nhỏ cho game thủ trong việc quản lý nhà hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 tựa game giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc mà các ông chủ nhà hàng online không thể bỏ qua.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách chuyển đổi thư mục cài đặt game trên Uplay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Uplay là một phần mềm thiết kế dành riêng cho các game thủ giúp họ quản lý trò chơi trên máy tính PC khá hiệu quả và còn hỗ trợ nhiều tính năng khác. Người dùng có thể tải và cài đặt nhiều trò chơi vào máy tính nhưng điều đó sẽ khiến ổ cứng máy tính bị chiếm dung lượng. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chuyển đổi thư mục cài đặt game trên Uplay.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Cách tải và chơi game Cook Serve Delicious 3 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Một trò chơi quản lý nhà bếp, Cook Serve Delicious 3 đưa người chơi đi vòng quanh nước Mỹ và thưởng thức hàng trăm món ăn ngon nổi tiếng, vượt qua nhiều cấp độ thử thách. Ngay bây giờ bạn có thể tải và chơi game Cook Serve Delicious 3 miễn phí trên máy tính PC bắt đầu từ hôm nay cho đến 19/8/2022.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sandship được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sandship là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sandship Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm