download Weed Factory Idle Cho Android

Weed Factory Idle

 Cho Android

Download Weed Factory Idle - Game quản lý nhà máy trồng cây

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/03/2020

Weed Factory Idle là game giả lập phong cách Idle với việc quản lý một nhà máy trồng cây, trong đó vạn sẽ đóng vai trò là chủ sở hữu của nhà máy này, mục tiêu là phát triển việc kinh doanh các loại cây trồng, thu hoạch chúng để bán cho thị trường. Weed Factory Idle hỗ trợ một số loại tiền cơ bản, hệ thống bản đồ có thể mở khóa trong quá trình chơi, lên cấp và thu thập phần thưởng.


 

1. Giới thiệu về Weed Factory Idle

Weed Factory Idle là game phong cách nhàn rỗi với mục tiêu chăm sóc, phát triển và thu hoạch nhà máy cây trồng và cỏ dại để cung cấp cho thị trường vàng. Trước khi bắt đầu chơi, bạn phải làm quen với những khái niệm cơ bản như sàn nhà, máy lá, thang máy và các phương tiện vận chuyển. Trong đó mỗi tầng sẽ có một hộp gỗ nơi cất giữ cây trồng, sau đó cung cấp cho những người vận chuyển, nhận những đồng tiền từ các sản phẩm của mình, sử dụng nó để thuê thêm người quản lý, xây dựng và nâng cấp các công cụ nhà máy.

weed factory idle

Download Weed Factory Idle, Game quản lý nhà máy trồng cây trên Android, iPhone

Weed Factory Idle cung cấp cho người chơi điểm kinh nghiệm và tiền nhàn rỗi, đồng xu là loại tiền tệ cơ bản trong game còn tiền xanh là tiền tệ cao cấp. Khi bạn lên cấp trong trò chơi, các vị trí bản đồ mới sẽ được mở khóa, bạn có thể di chuyển các địa điểm này và bắt đầu các hoạt động kinh doanh tương tự để kiếm thêm lợi nhuận. Một số mẹo và thủ thuật nhàn rỗi: nâng cấp thang máy, sàn nhà và vận chuyển, tăng cấp để mở khóa tầng mới, thuê người quản lý để tự động hóa công việc, vuốt để thu hoạch nhanh, chạm vào lá vàng cho phần thưởng đặc biệt.

2. Các đặc điểm chính của Weed Factory Idle:

- Game quản lý và phát triển nhà máy cỏ dại.
- Thu hoạch và bán sản phẩm để kiếm tiền.
- Nâng cấp nhà máy, thuê người quản lý.
- Mở khóa các vị trí bản đồ mới.
- Thu thập điểm kinh nghiệm và phần thưởng.

3. Game liên quan

Idle Monster Factory cũng là game phong cách nhàn rỗi với nhiệm vụ thí nghiệm để chế tạo những con quái vật với sức mạnh khủng khiếp, sử dụng các máy Hilarios để biến những con vật đáng yêu trở thành những Monster, trong khi chơi Idle Monster Factory bạn sẽ mở khóa nhiều vật phẩm mới, nâng cấp dây chuyển sản xuất và kỹ năng quản lý nhà máy.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weed Factory Idle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weed factory idle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weed Factory Idle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm