download SAP Crystal Reports 2013

SAP Crystal Reports

 2013

Download SAP Crystal Reports - Công cụ tạo báo cáo cho doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/07/2017

SAP Crystal Reports mang đến một môi trường trực quan để bạn tự thiết kế các báo cáo trong thời gian nhanh chóng, hỗ trợ nhúng vào nhiều phần mềm đồ họa khác cùng với nhiều tùy chọn khi triển khai. Bên cạnh đó, SAP Crystal Reports còn có các tính năng tăng tốc thiết kế, khả năng kết hợp dữ liệu mạnh mẽ, cùng với chế độ quản lý toàn diện.


SAP Crystal Reports có khả năng tạo ra các báo cáo đẹp mắt bằng các công cụ trực quan, hỗ trợ phân loại và lọc thông tin tương tác ngay trên báo cáo, định dạng các báo cáo cho phù hợp với văn hóa ngôn ngữ địa phương. Phần mềm có các tính năng tìm kiếm thông tin, tự động tạo hyperlink, mã vạch, thiết lập các thông số báo cáo.

Để hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động của phần mềm SAP Crystal Reports, bạn hãy sử dụng The Report Viewer 2015 cung cấp quyền kiểm soát giúp tiết kiệm chi phí khi triển khai Crystal Reports, đồng thời The Report Viewer 2015 còn cho phép tạo, xem và lưu nhiều báo cáo cùng lúc.

download sap crystal reports

Để quản lý các dữ liệu cho doạn nghiệp, bạn sử dụng phần mềm Advanced ETL Processor với khả năng chuyển đổi hệ cơ sở dữ liệu của hệ thống quản trị. Với Advanced ETL Processor người dùng doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm về việc bảo mật dữ liệu của mình.

SAP Crystal Reports tích hợp với các phần mềm đồ họa như Adobe Flash, Adobe Flex và SAP Crystal Dashboard Design, cho phép người dùng thêm bảng hiển thị, hình ảnh và video hay các tùy chọn về dự báo kinh doanh, quyết định kinh doanh.  Ngoài ra, phần mềm này còn mang đến các tùy chọn quản lý, chia sẻ báo cáo, tương tác dữ liệu qua website.

Bạn tham khảo phần mềm biên dịch và chỉnh sửa mã nguồn Silverfrost FTN95 với khả năng tạo ra môi trường trực quan để bạn tạo ra các ứng dụng sử dụng ngôn ngữ Fortran. Ưu điểm của Silverfrost FTN95 là cung cấp nhiều công cụ mang tính tùy biến cao để bạn thao tác được dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của SAP Crystal Reports:

- Thiết kế báo cáo cho doanh nghiệp
- Tính năng tăng tốc độ thiết kế báo cáo
- Khả năng kết hợp dữ liệu
- Quản lý và chia sẻ dữ liệu
 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SAP Crystal Reports được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sap crystal reports là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SAP Crystal Reports 2013


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm