download SAPGUI for Mac 7.40 Rev 2

SAPGUI for Mac

 7.40 Rev 2

Download SAPGUI for Mac - Truy cập và tương tác ứng dụng GUI trên Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/09/2017

SAPGUI for Mac là ứng dụng khách GUI đa nền tảng dành cho SAP R/3 server, được thiết kế để cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các tính năng SAP trong các ứng dụng SAP, kết nối và tương tác với các ứng dụng SAP.


Để có thể download SAPGUI, trước tiên bạn cần yêu cầu một user trên SAP Service Marketplace từ "Request your User ID page". Nếu bạn đã có user, trực tiếp truy cập vào SAP Service Marketplace.

sapgui for mac

SAPGUI là ứng dụng Java miễn phí, hỗ trợ người dùng kết nối và tương tác với các ứng dụng SAP như mySAP ERP và SAP Business Intelligence (trước đây gọi là SAP Business Information Warehouse). SAP là 1 phần mềm quản lý kế toán chuyên nghiệp do công ty SAP phát triển dành cho các doanh nghiệp lớn.

Để có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng SAPGUI, hãy chắc chắn rằng máy tính của bạn đã cài JDK 8 hoặc phiên bản mới hơn. JDK viết tắt của Java Development Kit - Bộ công cụ cho người phát triển ứng dụng bằng ngôn ngữ lập trình Java, tập hợp những công cụ phần mềm dùng để viết những applet Java hay những ứng dụng Java.

Cảm nhận về SAPGUI for Mac so với Google+ For Mac

Social for Google+ For Mac là ứng dụng quản lý Google+ cho hệ điều hành Mac, giúp người dùng có thể đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản Facebook chat hay Gtalk, Social for Google+ For Mac còn cho phép người dùng trò chuyện với bạn bè có cùng tài khoản Google+, hỗ trợ chia sẻ file và truyền nhận dữ liệu dễ dàng.

Những tính năng chính của ứng dụng SAPGUI for Mac:

- Ứng dụng Java miễn phí

- Hỗ trợ người dùng kết nối và tương tác với các ứng dụng SAP

- Dành cho SAP R/3 server

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.8 trở lên


Liên kết tải về - [36.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các ứng dụng Windows sẽ đến với Chrome OS thông qua Parallels vào mùa thu này
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Parallels là một cái tên nổi tiếng khi nói đến việc cung cấp các giải pháp đa nền tảng để chạy ứng dụng trên nhiều hệ điều hành khác nhau, giờ đây công ty đã bắt tay với Google để đưa các ứng dụng Windows lên Chrome OS.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Top ứng dụng hình nền cho điện thoại đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những ứng dụng hình nền với đủ các hình ảnh đẹp được tập hợp theo các chủ đề đa dạng, phong cách khác nhau và được cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho những người dùng sự tươi mới, đồng thời thể hiện được cá tính riêng ngay trên chiếc điện thoại thân thiết - vật bất ly thân của phần lớn người.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Ứng dụng WinZip Win32 đã có mặt trên Microsoft Store
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Microsoft Store đang dần thu hút một số ứng dụng mới được chuyển đổi sang nền tảng UWP thông qua Desktop App Converter. Trong đó WinZip là ứng dụng mới nhất tham gia danh sách này, theo đó ứng dụng WinZip Win32 đã có mặt trên Microsoft Store.
  • Windows 95 hiện có sẵn dưới dạng ứng dụng Electron
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tin vui cho người dùng Windows 95 hiện có sẵn dưới dạng ứng dụng Electron, có thể cài đặt và chạy trên các nền tảng hỗ trợ bao gồm Linux, Mac và thậm chí là cả Windows.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ tốt nhất
    Với ứng dụng chuyển đổi tiền tệ hoạt động trên nền tảng di động Android hoặc iOS, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi chính xác sự thay đổi trong tỷ giá giao dịch hàng ngày của các loại tiền tệ khác nhau
  • 10 thủ thuật Microsoft Teams giúp bạn chuyên nghiệp hơn
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nhiều công ty, doanh nghiệp hay trường học đã chọn các nền tảng cộng tác online như Microsoft Teams để làm việc từ xa hay làm việc tại nhà và học trực tuyến Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn 10 thủ thuật Microsoft Teams giúp bạn tận dụng tối đa những gì mà công cụ cung cấp.
  • Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại
    Sử dụng ứng dụng sách nói, audiobook trên điện thoại giúp người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm yêu thích dễ dàng, tiện lợi hơn, đồng thời tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của bản thân để
  • Cách khóa, đặt mật khẩu ứng dụng TikTok trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khóa ứng dụng TikTok, đặt mật khẩu app TikTok để bảo vệ dữ liệu người dùng, không muốn cho người khác sử dụng khi bạn không có mặt, đảm bảo quyền riêng tư và an toàn hơn dành cho bạn. TikTok là một trong những nền tảng chia sẻ video phổ biến nhất hiện nay.
  • Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    GoToMeeting đã nhanh chóng trở thành công cụ yêu thích của nhiều công ty, tổ chức và cá nhân để tổ chức hội nghị truyền hình và các cuộc họp trực tuyến, ứng dụng GoToMeeting cực kỳ linh hoạt, có thể được sử dụng trên bất kỳ trình duyệt nào cũng như hầu hết các thiết bị di động. Nếu nền tảng này còn mới lạ đối với bạn, vậy hãy tìm hiểu cách sử dụng GoToMeeting trong bài viết sau đây.
  • Cách cài và sử dụng Google Chrome trên Ubuntu
    Google Chrome là trình duyệt đa nền tảng và việc sử dụng Google Chrome trên Ubuntu cũng không có gì lạ. hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn cài Google Chrome và sử dụng trên nền tảng Ubuntu.
SAPGUI for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SAPGUI for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sapgui for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SAPGUI for Mac 7.40 Rev 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm