download Phần mềm quản lý thư viện eLib Mới nhất

Phần mềm quản lý thư viện eLib

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thư viện eLib - Hỗ trợ giám sát, theo dõi, quản lý thư viện

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/11/2022

Phần mềm quản lý thư viện eLib là giải pháp quản lý tối ưu cho các trường học, doanh nghiệp hiện nay, giúp các nhà quản lý có thể giám sát, quản lý, theo dõi được toàn bộ đầu sách cho trong thư viện, phần mềm quản lý thư viện Elib giúp giảm thiểu được thời gian, công sức và tiền bạc đầu tư cho lĩnh vực quản lý.


Cũng giống như một số phần mềm thư viện nổi trội hiện nay như phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB, phần mềm quản lý thư viện DSpace,..., phần mềm quản lý thư viện eLib cũng sở hữu khả năng tự động hóa toàn bộ các hoạt động thư viện, liên thông được với nguồn tài nguyên từ bên ngoài, qua đó, bạn đọc đến với thư viện của bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được tài liệu phù hợp mà họ đang muốn tìm kiếm. Phần mềm quản lý thư viện eLib còn có khả năng lưu trữ số lượng biểu ghi lớn, có khả năng tùy biến cao, giúp thư viện hoạt động theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp.

phan mem quan ly thu vien elib

Phần mềm quản lý thư viện eLib, quản lý sách, người mượn

Các chức năng chính của phần mềm quản lý thư viện eLib:

- Phần mềm quản lý thư viện eLib có khả năng tương thích các chuẩn, tạo các điểm truy cập từ metadata, sau đó, gán metadata cho mỗi tài liệu. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ việc truy cập máy chủ từ bên ngoài, giúp những người bên ngoài cũng có thể truy cập vào phần mềm thông qua giao thức thư viện Z39.50.

- Phần mềm quản lý thư viện eLib có chức năng tìm kiếm: Phần mềm hỗ trợ việc tìm kiếm các tài liệu một cách linh hoạt, có thể tìm theo các điểm truy cập thường, duyệt theo danh mục, duyệt theo cấu trúc phân cấp.

- Phần mềm quản lý thư viện eLib hỗ trợ đa phương tiện: Phần mềm có thể hỗ trợ được nhiều định dạng tệp tin, loại hình tài liệu khác nhau,..., qua đó, các bạn có thể làm phong phú nguồn tài nguyên có trong thư viện của mình.

- Với phần mềm quản lý thư viện eLib, kho thư viện có thể được phát hành trên toàn bộ hệ thống nội bộ , Internet hoặc xuất ra các đĩa, quá trình phát hành kho thư viện được diễn ra nhanh chóng, đơn giản.

Với các chức năng trên, phần mềm quản lý thư viện eLib giúp liên thông và chia sẻ tài nguyên giữa các thư viên với nhau, hỗ trợ nhập dữ liệu tiêu chuẩn quốc tế, qua đó, giúp cho thư viện của bạn được hiện đại hóa, các nhà quản lý cảm thấy dễ dàng hơn trong việc quản lý, các bạn đọc cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được thông tin mà mình mong muốn. Cùng với phần mềm quản lý thư viện eLib bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu phần mềm quản lý thư viện khác nữa như phần mềm quản lý thư viện FACEWORKS, phần mềm này cũng được đánh giá là một phần mềm sở hữu nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ công tác quản lý và theo dõi thư viện, phần mềm quản lý thư viện FACEWORKS giúp cho việc quản lý thẻ thư viện, cấp in thẻ mới cho bạn đọc được nhanh chóng, hiệu quả hơn. 

Nằm trong top phần mềm quản lý thư viện tốt nhất hiện nay chúng ta không thể bỏ qua phần mềm Libol phần mềm chuyên thực hiện chức năng quản lý các hoạt động chung của thư viện, thông qua phần mềm Libol này giúp người dùng có thể lựa chọn tốt công tác, nghiệp vụ thư viện, giúp tài nguyên có sẵn trong thư viện được quản lý, tổ chức sắp xếp một cách khoa học hơn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thư viện eLib được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thư viện elib là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thư viện eLib Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm