download Phần mềm quản lý thư viện ECATLIBRARY Mới nhất

Phần mềm quản lý thư viện ECATLIBRARY

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thư viện ECATLIBRARY - Hỗ trợ quản lý theo dõi hoạt động của thư viện

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/05/2023

Cùng với FACEWORKS, Libol, Lạc Việt Vebrary,..., phần mềm quản lý thư viện ECATLIBRARY được xem là một giải pháp giúp các nhà quản lý thư viện có thể theo dõi được toàn bộ hoạt động của thư viện, qua đó, đưa ra những kế hoạch nhập đầu sách cụ thể để phục vụ nhu cầu thông tin của đông đảo bạn đọc hiện nay.


Để có thể quản lý được toàn bộ đầu sách có trong một thư viện, đòi hỏi các nhà quản lý phải sử dụng các phần mềm quản lý thư viện để có thể theo dõi được tất cả các hoạt động mượn trả, định hướng tìm kiếm thông tin của bạn đọc, thông tin về bạn đọc,..., trong đó, phần mềm quản lý thư viện ECATLIBRARY với nhiều tính năng nổi bật của mình đã được đông đảo người dùng đánh giá cao và lựa chọn. Phần mềm quản lý thư viện ECATLIBRARY không nhưng có thể áp dụng để quản lý thư viện các trường học, cơ quan, công sở,... mà còn có thể áp dụng cho việc quản lý tài liệu, giấy tờ trong công ty.

phan mem quan ly thu vien ecatlibrary

Sau đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý thư viện ECATLIBRARY:

- Phần mềm quản lý thư viện ECATLIBRARY có khả năng quản lý sách trong thư viện theo mã số, giúp cho việc theo dõi các đầu sách mượn, trả trở nên dễ dàng hơn.

- Phần mềm quản lý thư viện ECATLIBRARY tích hợp tính năng cấp thẻ và in thẻ cho độc giả, giúp quản lý số sách cho mượn, số sách trả, số sách quá hạn trả và mã số người mượn,...

- Giúp sắp xếp sách theo các vị trí nhất định, qua đó, việc quản lý sách của các bạn trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, phần mềm giúp hỗ trợ sử dụng trên nhiều trạm làm việc khác nhau.

- Các nhân viên kho có thể căn cứ vào các báo cáo do phần mềm quản lý thư viện ECATLIBRARY truy xuất để tra cứu lượng tồn trên đầu sách tại kho, theo dõi được số sách nhập từ các nhà cung cấp.

Phần mềm quản lý thư viện ECATLIBRARY sở hữu những tính năng chung của một phần mềm quản lý thư viện chung hiện nay. Vì vậy, để có quyết định chính xác nhất có nên lựa chọn phần mềm để sử dụng, các bạn có thể so sánh với các phần mềm khác như phần mềm quản lý thư viện Libol, phần mềm quản lý thư viện FACEWORKS,...,mỗi phần mềm lại sở hữu những chức năng quản lý thông minh riêng biệt như phần mềm quản lý thư viện FACEWORKS hỗ trợ công tác quản lý thư viện thông minh, hiệu quả, thư viện sở hữu hàng ngàn đầu sách khác nhau, quản lý hồ sơ thông tin bạn đọc một cách thông minh, cho phép tìm kiếm hồ sơ, thông tin bạn đọc một cách chính xác nhất, quản lý hoạt động mượn đổi trả sách...đây cũng là một phần mềm đáng lựa chọn tại các doanh nghiệp. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý thư viện tốt nhất hiện nay chúng ta không thể không kể đến phần mềm quản lý thư viện Libol, một trong những phần mềm sở hữu nhiều chức năng thông minh, nổi bật, giúp cho việc quản lý hoạt động của thư viện được trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Phần mềm quản lý thư viện Libol có khả năng liên kết với các phần mềm thư viện trực tuyến để người dùng tìm kiếm được hệ thống phong phú đa dạng, phần mềm có phân quyền người sử dụng nên việc bảo mật thông tin cũng được đảm bảo hơn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thư viện ECATLIBRARY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thư viện ecatlibrary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thư viện ECATLIBRARY Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm