download Submittable Mới nhất

Submittable

 Mới nhất

Download Submittable - Hỗ trợ làm việc từ xa, thu thập và quản lý thông tin

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/06/2020

Submittable thuộc danh mục các phần mềm quản lý tuyển sinh hỗ trợ cho rất nhiều doan nghiệp và tổ chức trên thế giới có thể tiếp tục hoạt động trong tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp. Submittable cho phép mọi người làm việc nhóm dễ dàng hơn, đặc biệt là khả năng thu thập, cộng tác và quản lý bất kỳ ứng dụng và quy trình xem xét nào.


1. Giới thiệu về Submittable

Submittable hỗ trợ rất tốt cho làm việc nhóm từ xa, đưa các thành viên lại gần với nhau hơn, khả năng thu thập, cộng tác và quản lý bất kỳ ứng dụng và quy trình xem xét nào, chính xác theo cách bạn muốn. Submittable cung cấp một nơi trực quan cho toàn bộ tổ chức của bạn để quản lý các ứng dụng, tổ chức đánh giá nhóm và báo cáo về những gì bạn đã hoàn thành. Submittable còn có trình tạo biểu mẫu trực tuyến, công cụ báo cáo, thu hút và thông báo cho khán giả của bạn với các hướng dẫn rõ ràng.

submittable

Download Submittable, Hỗ trợ làm việc từ xa, thu thập và quản lý thông tin

Submittable sẽ tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại và cải thiện giao tiếp với các công cụ linh hoạt, tiết kiệm thời gian. Nền tảng của Submittable hoạt động đầy đủ và an toàn, và các kế hoạch được đưa ra để đảm bảo chúng tôi tiếp tục cung cấp các dịch vụ kỹ thuật và kinh doanh ở mức cao nhất. Submittable có thể giúp đỡ cho hoạt động của các tổ chức và doanh nghiệp từ đầu đến cuối mà không cần có bất cứ một cuộc gặp mặt nào.

2. Các đặc điểm chính của Submittable:

- Thu thập dữ liệu, cộng tác nhóm từ xa.

- Trình tạo biểu mẫu trực tuyến, báo cáo trực quan.

- Tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại.

- Các công cụ báo cáo, hướng dẫn rõ ràng, chính xác.

3. App liên quan

SurveyMonkey Apply cũng là một ứng dụng với các công cụ truyền thông mạnh mẽ với khả năng tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, tạo quy trình tuyển sinh, thu thập dữ liệu đơn giản, chính xác, bên cạnh đó SurveyMonkey Apply thực hiện việc sàng lọc ứng viên rất chi tiết, đảm bảo bạn chỉ nhận được các ứng viên đủ điều kiện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Submittable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat submittable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Submittable Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm