download Screen Recorder Full HD cho Android

Screen Recorder Full HD

 cho Android

Download Screen Recorder Full HD - Ghi màn hình chất lượng cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2022

Screen Recorder Full HD là ứng dụng giúp người dùng ghi lại hoạt động trên màn hình điện thoại của mình thành các video với chất lượng full HD. Người dùng có thể sử dụng các video này để chia sẻ với bạn bè, up lên facebook, Youtube hoặc các trang chia sẻ video.


Bạn đang có nhu cầu muốn ghi lại các hoạt động của mình trên điện thoại để làm video hướng dẫn một thao tác nào đó, hoặc đơn giản chỉ là lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng trên Smartphone của mình, thì tiện ích ghi hình dành cho điện thoại Screen Recorder Full HD chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

screen recorder full hd

Ứng dụng Screen Recorder Full HD giúp người dùng ghi lại các Video với chất lượng HD hoặc full HD. Bên cạnh đó trước khi quay, người dùng có thể tùy chỉnh chất lượng cũng như dung lượng video theo ý của mình. Đối với máy tính, có rất nhiều quay màn hình máy tính mà bạn có thể tham khảo, sau đó lựa chọn một chương trình có dung lượng phù hợp và tính năng cơ bản mà mình cần.

screen recorder full hd 2

Đặc biệt tiện ích Screen Recorder Full HD còn cho phép ghi âm từ bên ngoài giúp người dùng thuận tiên hơn trong việc làm các video hướng dẫn, quảng cáo, bình luận về một tựa game nào đó hay đơn giản là ghi lại đoạn tán gẫu với bạn bè.

screen recorder full hd 3

Ngoài ra để làm cho video của mình thêm phần sinh động và bắt mắt hơn, Screen Recorder Full HD đã tích hợp tính năng chỉnh sửa video. Người dùng có thể loại bỏ các đoạn video không mong muốn ở bất kỳ vị trí nào. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chèn âm thanh từ bên ngoài vào video của mình chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Vidma Screen Recorder cũng là ứng dụng quay màn hình Android với chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét, giúp quay game, ghi lại các hướng dẫn trên điện thoại, bên cạnh đó Vidma Screen Recorder còn cung cấp tính năng cắt video mà không cần watermark, chia sẻ ngay video với bạn bè qua mạng xã hội.

Các tính năng chính của Screen Recorder Full HD :

- Ghi màn hình điện thoại chất lượng HD, Full HD

- Chèn âm thanh vào video

- Chỉnh sửa video

- Chia sẻ video qua mạng xã hội : Facebook, G+, Youtube... hoặc Blutetooth...


Liên kết tải về - [23.61 Mb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Recorder Full HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen recorder full hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Recorder Full HD cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm