download Screen Recorder With Facecam Cho Android

Screen Recorder With Facecam

 Cho Android

Download Screen Recorder With Facecam - Trình ghi màn hình và chụp ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/03/2021

Screen Recorder With Facecam là ứng dụng quay màn hình Android và chụp ảnh kết hợp với trình chỉnh sửa chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng đồng hồ đếm ngược để chụp ảnh và quay phim với thời gian không giới hạn. Công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm ghi màn hình và chụp ảnh đỉnh cao, tạo ra những sản phẩm chất lượng với âm thanh và hình ảnh cực kỳ sắc nét.


Screen Recorder With Facecam cung cấp tính năng ghi màn hình linh hoạt, nút nổi giúp bạn ghi âm cuộc gọi video thuận tiện hơn, không giới hạn thời gian khi ghi lại trò chơi trên điện thoại của bạn. Bạn có thể tạm dừng hoặc tiếp tục khi quay màn hình, đếm ngược trước khi bạn ghi lại những thứ cần quay. Bạn cũng có thể chụp ảnh và chỉnh sửa để chia sẻ ảnh của bạn thông qua các mạng xã hội.

screen recorder with facecam

Download Screen Recorder With Facecam, Trình ghi màn hình và chụp ảnh

Screen Recorder With Facecam cung cấp trình chỉnh sửa video bao gồm các tính năng như cắt, thêm nhạc vào video, điều chỉnh tốc độ video, kết hợp các video lại với nhau hay các tính năng chỉnh sửa ảnh như: cắt ảnh, vẽ trên ảnh, thêm văn bản. Bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng để sử dụng trình quay và chụp ảnh màn hình, chẳng hạn như chụp ảnh khi đang xem phim, quay video khi chơi game... download để trải nghiệm.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng One Shot screen recorder cho Android giúp quay lại các hoạt động màn hình ới độ phân giải lên đến 4K để upload lên youtube, tạo clip bằng kỹ thuật time lapse, ngoài ra One Shot screen recorder cho Android cũng có chức năng chụp màn hình.

Các tính năng chính của Screen Recorder With Facecam:

- Quay video màn hình
- Chụp ảnh màn hình Android
- Chỉnh sửa video, ảnh chụp
- Đếm ngược trước khi quay
- Quay video không giới hạn thời gian


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Recorder With Facecam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen recorder with facecam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Recorder With Facecam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XRecorder 3/5 Quay video màn hình chất lượng cao
  • SUPER Recorder 3/5 Quay video màn hình Full HD cực rõ nét
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm