download XRecorder Cho Android

XRecorder

 Cho Android

Download XRecorder - Quay video màn hình chất lượng cao

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2019

Trình ghi màn hình XRecorder giúp bạn quay video màn hình mượt mà và rõ ràng, hoặc chụp ảnh màn hình chỉ bằng một thao tác đơn giản, tạo các video hình ảnh HD về các chương trình trò chơi trực tiếp và những khoảnh khắc quan trọng khác của bạn. Ngoài ra XRecorder còn cung cấp một số tính năng chính sửa video cơ bản, không giới hạn thời gian quay và không cần root thiết bị.



1. Giới thiệu về XRecorder

XRecorder cho phép bạn quay lại các chương trình trực tiếp từ Periscope, Bigo Live hoặc Tik Tok, YouTube, Twitch ... hay các video trò chơi đang diễn ra, hoặc chụp ảnh tất cả những khoảnh khắc mà bạn ấn tượng trên màn hình, xuất video Full HD với cài đặt tùy chỉnh: 240p sang 1080p, 60FPS, 12Mbps. Bên cạnh tính năng của một ứng dụng quay video màn hình Android thì XRecorder còn cung cấp một số tính năng chỉnh sửa cơ bản như cắt video, thay đổi tốc độ. 

 

Download XRecorder, Quay video màn hình chất lượng cao
XRecorder tạo các video và ảnh chụp không có hình mờ, không giới hạn thời gian và không yêu cầu root thiết vị, sử dụng trình ghi màn hình với Facecam, một chạm để điều khiển và chụp khoảnh khắc chính xác dễ dàng nhất. Bạn cũng có thể kích hoạt đồng hồ đếm ngược khi ghi màn hình, tạm dừng hoặc tiếp tục ghi, chia sẻ video đã ghi hoạt động trên YouTube, Instagram, Twitter, IGTV, Facebook ...

2. Các tính năng chính của XRecorder:

- Quay video màn hình Android.
- Chụp ảnh các khoảnh khắc màn hình.
- Tạo video chất lượng full HD.
- Tính năng chỉnh sửa video căn bản.
- Không giới hạn thời gian quay.
- Điều khiển quay hoặc chụp dễ dàng.

3. App liên quan

ilos Screen Recorder cho Android cũng là trình ghi màn hình hoạt động trên phiên bản Android 5.0 Lollipop trở lên, cho phép lưu lại các hình ảnh hoặc video màn hình chất lượng tốt, các video được quay với ilos Screen Recorder cho Android có độ phân giải đa dạng và có thể chia sẻ trên  YouTube, Drive, Dropbox hay Facebook.

 

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XRecorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xrecorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XRecorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm