download SUPER Recorder Cho Android

SUPER Recorder

 Cho Android

Download SUPER Recorder - Quay video màn hình Full HD cực rõ nét

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/09/2020

SUPER Recorder là ứng dụng giúp bạn quay lại những diễn biến trên màn hình di động với chất lượng Full HD sắc nét, đồng thời chụp ảnh màn hình điện thoại chất lượng cao. Ưu điểm của SUPER Recorder là chế độ điều khiển quay màn hình linh hoạt, bổ sung nhiều tính năng xem và chỉnh sửa video để bạn có được một sản phẩm ưng ý nhất.


1. Giới thiệu về SUPER Recorder

SUPER Recorder cho phép bạn quay lại show truyền hình, quay video khi đang chơi game... kèm chế độ ghi âm sắc nét, chế độ điều khiển linh hoạt, có thể tạm dừng hoặc tiếp tục bất cứ lúc nào. Đi kèm với việc quay video, người dùng cũng được phép cài đặt độ phân giải, chất lượng video, thời gian đếm ngược. Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng quay video màn hình Android này để chụp ảnh toàn màn hình và chỉnh sửa ảnh trong 3 giây, thực hiện cắt ảnh, vẽ lên ảnh, ghép ảnh và thêm hiệu ứng.

super recorder

Download SUPER Recorder, Quay video màn hình Full HD cực rõ nét

SUPER Recorder cung cấp các độ phân giải video quay: HD 720p, FullHD 1080p ... phát các đoạn video đã quay bằng bảng điều khiển nhanh, chia sẻ video và ảnh chụp với bạn bè trên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Twitch... Tính năng ghi âm cho phép ghi từ micro, hoạt động ghi màn hình video được giám sát qua thanh thông báo hoặc phím nổi trên màn hình, hiện thị các thao tác bấm trong video.

2. Các tính năng chính của SUPER Recorder:

- Quay video màn hình chất lượng Full HD
- Chụp ảnh các khoảnh khắc màn hình.
- Chỉnh sửa ảnh và video.
- Cài đặt độ phân giải cho video.
- Xem và chia sẻ video trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Snagit cũng là ứng dụng giúp bạn quay phim, chụp ảnh màn hình nổi tiếng trên nền tảng PC với chất lượng âm thanh hình ảnh sắc nét, đồng thời chụp lại mọi khoảnh khắc trên màn hình, cùng với đó Snagit cũng mang đến các tính năng chỉnh sửa ảnh và video, lưu ảnh được chụp vào thư viện, tìm kiếm ảnh theo nhiều tiêu chí.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SUPER Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SUPER Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm