download SD Card Manager Cho Android

SD Card Manager

 Cho Android

Download SD Card Manager - Quản lý thẻ lưu trữ SD

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/09/2019

Ứng dụng SD Card Manager được đánh giá là giải pháp tuyệt vời để quản lý và khám phá các tập tin trên thẻ SD, bao gồm quản lý hình ảnh, trình phát và quản lý âm thanh, xem và quản lý video, trình quản lý ứng dụng và nhiều tính năng thú vị khác mà bạn có thể bắt đầu tìm hiểu ngay.




Ứng dụng quản lý file SD Card Manager cho phép duyệt tất cả thư mục và tệp trên thiết bị và thẻ SD, tạo thư mục và tập tin mới với nhiều định dạng khác nhau, sao chép, di chuyển, đổi tên, chia sẻ hoặc xóa tệp. Bên cạnh đó ứng dụng quản lý file này cũng giúp bạn xem chi tiết tập tin gồm: định dạng, kích thước, vị trí, sửa đổi lần cuối hay truy cập nhanh vào các thư mục đã mở trước đó.

sd card manager

Download SD Card Manager, Quản lý thẻ lưu trữ SD

 

SD Card Manager hiển thị các thư mục và tệp ẩn, các tính năng nâng cao bao gồm: tìm duyệt hình ảnh, xem chia sẻ và quản lý ảnh của bạn, quản lý và phát âm thanh theo danh sách bài hát, album, thể loại hoặc tác giả, tìm kiếm, phát các video với chất lượng full HD. Ngoài ra, bạn cũng có thể duyệt các ứng dụng đang cài đặt trên thiết bị, gỡ các ứng dụng không cần thiết.

Bạn có thể tham khảo thêm công cụ SD File Manager cũng hỗ trợ quản lý tập tin trên thẻ SDm phân loại các tệp theo tên, kích thước, dữ liệu và kiểu tệp... bên cạnh đó SD File Manager cho Android còn có tính năng mở các file media, phát các tập tin nhạc, video.

 

Các tính năng chính của SD Card Manager:

 

- Quản lý tập tin trên thẻ SD

- Xem chi tiết thông tin các file trên thiết bị

- Sao chép, di chuyển, đổi tên, xóa tệp

- Hiển thị file, thư mục ẩn

- Xem ảnh, phát nhạc và video


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SD Card Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sd card manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SD Card Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm