download SeAToken Cho Android

SeAToken

 Cho Android

Download SeAToken - Xác thực OTP cho giao dịch trên SeABank

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/05/2020

SeAToken à ứng dụng xác thực giao dịch trực tuyến được cung cấp bởi ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á - SeABank dành cho khách hàng doanh nghiệp, được cài đặt trên điện thoại thông minh của người dùng và được sử dụng sau khi khách hàng đăng ký dịch vụ trọn gói trên mạng của SeaNet. SeAToken hỗ trợ chức năng chủ động lấy mã khóa bí mật dùng một lần (OTP) để thực hiện xác thực các giao dịch của ngân hàng.


1. Giới thiệu về SeAToken

SeAToken là phương thức xác thực bảo mật được cung cấp từ Ngân hàng SeABank dưới dạng mã OTP, theo đó, trong quá trình xác nhận giao dịch trên SeABank, Token sẽ sinh ra các dạng mã OTP ngẫu nhiên thường gồm 5 - 6 chữ số khác nhau, mỗi mã OTP chỉ có giá trị trong một khoảng thời gian nhất định sau đó chúng sẽ biến mất. SeAToken cho phép người dùng chủ động lấy mật khẩu một lần (OTP) để xác thực các giao dịch trực tuyến của SeANet 2.0. Khi bạn đã đồng ý nhập mã OTP thì coi như đã đồng ý thực hiện giao dịch, mãy này có giá trị pháp lý ngang với chữ ký trong các giao dịch truyền thống.

seatoken

Download SeAToken cho Android, iPhone, Xác thực OTP cho giao dịch trên SeABank

Với việc cài đặt SeAToken trên điện thoại của mình, khi thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến trên hệ thống SeANet 2.0, hệ thống SeANet 2.0 sẽ tạo ra mã phiên xác thực giao dịch được hiển thị trên màn hình giao diện thanh toán trực tuyến. Khách hàng sẽ thực hiện nhập mã phiên xác thực hoặc có thể lựa chọn quét mã QR vào ứng dụng SeABank OTP để ứng dụng tạo ra mã OTP. Sau khi khách hàng nhập đúng mã phiên xác thực vào ứng dụng, ứng dụng sẽ tạo ra một mã xác thực OTP gồm 6 chữ số.

seatoken 2

Sau khi xác thực mã OTP đã được nhập, nếu mã chính xác thì trên giao diện thanh toán trực tuyến sẽ thông báo giao dịch của Khách hàng đã được hoàn thành. Thời gian hiện lực của việc xác thực OTP trên SeANet 2.0 là trong vòng 2 phút. Trường hợp hết thời gian hiện lực của việc xác thực OTP mà khách hàng chưa sử dụng để xác thực giao dịch, hệ thống sẽ tự động quay trở lại màn hình nhập giao dịch để Quý khách thực hiện lại giao dịch.

Cách kích hoạt ứng dụng SeAToken: sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn về mật khẩu đăng nhập và mã xác thực để sử dụng dịch vụ, bạn tiếp tục mở ứng dụng, nhập tên người dùng, mật khẩu đăng nhập, mã kích hoạt soft OTP đã được nhận qua tin nhắn rồi chọn kích hoạt. Nếu nhập đúng mật khẩu và mã xác thực được cung cấp, nghĩa là bạn đã kích hoạt thành công.

2. Link tải SeAToken:

=> Link tải SeAToken cho Android

3. Các đặc điểm chính của SeAToken:

- Hệ thống xác thực qua mã một lần OTP.
- Xác thực các giao dịch trực tuyến của SeANet 2.0.
- Đảm bảo an toàn cho các giao dịch trên SeABank
- Hoạt động ổn định trên các nền tảng di động.

4. App liên quan

Đối với các khách hàng của SeABank thì SeAMobile cũng là ứng dụng trên khá hữu ích, giúp bạn chuyển tiền, tra cứu thông tin, tìm kiếm ATM ngân hàng SeABank mọi lúc mọi nơi, bên cạnh đó SeAMobile còn giúp truy vấn lãi suất, tỷ giá ngoại tệ, thanh toán các loại hóa đơn an toàn, gửi tiết kiệm online với lãi suất hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SeAToken được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seatoken là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SeAToken Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm