download VietinBank OTP cho iOS 1.0.2

VietinBank OTP cho iOS

 1.0.2

Download VietinBank OTP cho iOS - Giải pháp bảo mật cho các giao dịch của VietinBank

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/04/2020

VietinBank OTP cho iOS là phiên bản VietinBank OTP trên nền tảng iPhone và iPad được cài đặt ngay trên thiết bị di động thông minh, tạo mật khẩu sử dụng một lần (OTP) khi khách hàng thực hiện giao dịch trên dịch vụ ngân hàng trực tuyến VietinBank eFAST. VietinBank OTP cho iOS là giải pháp bảo mật giành cho toàn bộ khách hàng của Vietinbank, giúp họ yên tâm hơn với tất cả các dữ liệu của mình.


 

1. Giới thiệu về VietinBank OTP cho iOS

VietinBank OTP cho iOS đưa giải pháp bảo mật OTP vào trong các giao dịch ngân hàng, đây là một trong những phương thức bảo mật hiệu quả được áp dụng rộng rãi hiện nay. Với việc cài đặt VietinBank OTP trên thiết bị của mình, bạn sẽ được giúp đỡ tạo mã OTP - mật khẩu sử dụng một lần cho các giao dịch trên dịch vụ ngân hàng trực tuyến VietinBank eFAST. VietinBank OTP cho iOS được Ngân hàng công thương phối hợp với các đối tác bảo mật hàng đầu để tạo ra một cơ chế giao dịch an toàn cho mọi khách hàng.

vietinbank otp cho ios

Download VietinBank OTP cho iOS, Giải pháp bảo mật cho các giao dịch của VietinBank

VietinBank OTP cho iOS dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới thú vị như: hệ thống xác thực hiện đại bảo mật riêng, tiện lợi xác thực mọi giao dịch, chỉ cần nhớ 6 số Mã mở ứng dụng VietinBank OTP và bạn không cần mang theo các thiết bị bảo mật cứng. Ưu điểm nữa của ứng dụng là tính ổn định cao, đăng ký dễ dàng, không giới hạn số lượng người dùng, sử dụng được ngay cả khi không có kết nối Internet, không cần roaming khi đi nước ngoài.

vietinbank otp cho ios 2

VietinBank OTP cho iOS tạo ra mã OTP là loại mã được sinh ra tư một hệ thống sinh mã độc lập, loại mã này được lập trình bằng thuật toán riêng và không thể đánh giá cũng như không thể làm giả, đặc biệt nó chỉ có iệu lực trong vòng 30s. Trường hợp người sử dụng cố ý chỉnh sửa hoặc nhập sai mã Soft OTP quá 5 lần, dịch vụ OTP sẽ tự động bị khóa trong vòng 24 giờ. Hiện mã OTP đã hỗ trợ cho các hệ thống ngân hàng rất nhiều trong việc bảo mật thông tin khách hàng, rút ngắn các thao tác giao dịch trên iPay Mobile.

VietinBank OTP cho iOS đáp ứng hạn mức giao dịch loại D (loại cao nhất) theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước, VietinBank đã áp đụng giải pháp này từ giữa năm 2019 và cho đến thời điểm hiện tại đã phát huy hiệu quả rất tốt. Với phương thức xác thực này, khách hàng yên tâm hơn khi đi du lịch hay công tác nước ngoài, khách hàng có thể lựa chọn phương thức xác thực cơ bản và xác thực nâng cao, với mỗi giao dịch mã OTP sẽ được cập nhật trong vòng 60s.

2. Link tải VietinBank OTP cho Android:

=> Link tải VietinBank OTP cho Android

3. Các đặc điểm chính của VietinBank OTP cho iOS:

- Hệ thống xác thực hiện đại bảo mật riêng.
- Xác thực mọi giao dịch qua mã 6 chữ số.
- Không giới hạn người dùng trong cùng một ứng dụng.
- Đăng ký dễ dàng và miễn phí.
- Đáp ứng hạn mức giao dịch cao nhất.

4. App liên quan

VietinBank iPay cũng là ứng dụng được cung cấp từ ngân hàng VietinBank giúp các khách hàng quản lý tài khoản dễ dàng, thực hiện các giao dịch chuyển khoản trong nội bộ ngân hàng và chuyển tiền liên ngân hàng, bên cạnh đó VietinBank iPay còn mang đến dịch vụ tài chính: gửi tiết kiệm, trả nợ vay, thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietinBank OTP cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietinbank otp cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietinBank OTP cho iOS 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm