download VietinBank OTP cho Android 1.0

VietinBank OTP cho Android

 1.0

Download VietinBank OTP cho Android - Xác thực giao dịch ngân hàng bằng mã OTP

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2020

VietinBank OTP cho Android là phiên bản VietinBank OTP trên nền tảng Android mang đến giải pháp xác thực tiên tiến với mức độ bảo mật cao nhất dành cho các giao dịch trên tài hoản của bạn. VietinBank OTP cho Android được cài đặt trên thiết bị di động với chức năng tạo mã mật khẩu một lần khi khách hàng thực hiện các dịch vụ trực tuyến.


 

1. Giới thiệu về VietinBank OTP cho Android

VietinBank OTP cho Android được cài đặt trên nền tảng Android áp dụng phương thức xác thực mã OTP dùng một lần - một trong những công nghệ bảo mật hiện đại nhất hiện này dành cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Theo đó, mỗi lần truy cập vào dịch vụ ngân hàng trực tuyến trên di động của mình, người dùng sẽ được xác nhận tất cả các giao dịch bằng cách nhớ 6 số mã OTP của OpBank mà không cần mã thông báo cứng. Đây là yêu cầu bằng buộc đối với tất cả các giao dịch chuyển tiền trong nước và quốc tế.

vietinbank otp cho android

Download VietinBank OTP cho Android, Xác thực giao dịch ngân hàng bằng mã OTP

VietinBank OTP cho Android là sản phẩm kết hợp giữa Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam và các đối tác bảo mật hàng đầu với mong muốn mang đến một môi trường giao dịch an toàn tuyệt đối cho khách hàng. VietinBank OTP dựa trên xác thực giao dịch loại D theo Quy định của Ngân hàng Nhà nước tại Quyết định số 630/QĐ-NHNN ngày 31/3/2017, trong đó hạn mức cho một giao dịch từ 500 triệu trở lên - hạn mức giao dịch một ngày theo đăng ký của KH).

vietinbank otp cho android 2

Giải pháp bảo mật bằng mã OTP đến từ VietinBank OTP cho Android có rất nhiều ưu điểm, trong đó sự an toàn được đánh giá cao, bởi mã OTP được sinh ra từ hệ thống sinh mã độc lập không thể làm giả hoặc can thiệp. Nếu một ai đó cố tình chỉnh sửa hoặc nhập sai mã Soft OTP quá 05 lần, dịch vụ Soft OTP sẽ tự động bị khóa trong vòng 24 giờ. Bên cạnh đó giải pháp OTP cũng mang đến cơ chế cài đặt thêm mã PIN mỗi lần sử dụng Soft OTP để phòng ngừa các rủi ro do bị mất thông tin tài khoản VietinBank iPay.

Để sử dụng giải pháp VietinBank OTP cho Android trước hết khách hàng cần đăng ký trên VietinBank iPay Mobile, bạn có thể chọn cài đặt mã PIN để tăng cường tính bảo mật, ngân hàng khuyến cáo khách hàng nên sử dụng mã PIN để giao dịch an toàn và đảm bảo hơn. Khi sử dụng phương thức OTP khách hàng cũng không cần lấy mã xác thực giao dịch từ tin nhắn SMS hay thẻ RSA nữa.

2. Link tải VietinBank OTP cho iOS:

=> Link tải VietinBank OTP cho iOS

3. Các đặc điểm chính của VietinBank OTP cho Android:

- Hệ thống xác thực hiện đại bảo mật riêng.
- Xác thực mọi giao dịch qua mã 6 chữ số.
- Không giới hạn người dùng trong cùng một ứng dụng.
- Đăng ký dễ dàng và miễn phí.
- Bảo vệ an toàn cho các dữ liệu tài khoản.

4. App liên quan

VietinBank eFAST cũng là ứng dụng được cung cấp từ ngân hàng VietinBank với chức năng vấn tin, quản lý giao dịch ngân hàng, cùng với công cụ phân tích và biểu đồ trực quan, bên cạnh đó VietinBank eFAST còn có khả năng hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau từ mobile cho đến PC, giao diện nổi bật, tinh tế, thao tác đơn giản, thuận tiện nhất cho người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietinBank OTP cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietinbank otp cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietinBank OTP cho Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm