download OCB iOTP Cho Android

OCB iOTP

 Cho Android

Download OCB iOTP - Bảo mật các giao dịch trực tuyến OCB

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/04/2020

OCB iOTP là ứng dụng Soft OTP nâng cao được ngân hàng OCB xây dựng để bảo mật các giao dịch trực tuyến của bạn dựa trên Chính sách của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. OCB iOTP sử dụng phương thức xác thực mật khẩu một lần OTP được tạo bằng mã hóa dưới dạng ID giao dịch kết hợp mang đến cho khách hàng môi trường tài chính an toàn, hiện nó đã được nhiều khách hàng đăng ký sử dụng.


 

1. Giới thiệu về OCB iOTP

Để gửi giao dịch trên OCB Online / OCB OMNI, Khách hàng sẽ sử dụng ứng dụng OCB iOTP để bảo vệ và ủy quyền cho giao dịch tài chính trực tuyến của bạn bằng OTP, mã này được tạo bằng phương thức mã hóa dưới dạng ID giao dịch kết hợp. Điều kiện, khách hàng cần cài đặt ứng dụng OCB iOTP và kích hoạt ứng dụng của bạn bằng Mã kích hoạt do OCB cung cấp khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ OCB tại các chi nhánh của OCB.

ocb iotp

Download OCB iOTP trên Android, iPhone Bảo mật các giao dịch trực tuyến OCB

Để sử dụng phương thức xác thực mới OCB iOTP, khách hàng cần đăng ký thay đổi phương thức xác thực bằng cách đến bất kỳ Chi nhánh nào của OCB để được tư vấn và hỗ trợ. Việc đăng ký hay thay đổi thông tin sử dụng dịch vụ xác thực qua ứng dụng OCB iOTP của khách

hàng được đơn vị kinh doanh của OCB thực hiện theo yêu cầu của hoặc do khách hàng trực tiếp thực hiện đăng ký trên website của OCB hoặc các kênh giao dịch được.

OCB triển khai theo từng thời kỳ.

ocb iotp 2

Khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp có những hạn mức riêng khi sử dung OCB iOTP:

Khách hàng cá nhân

- Chuyển tiền trong hệ thống OCB: tối đa 01 tỷ đồng/ ngày.

- Chuyển tiền ngoài hệ thống: tối đa 500 triệu đồng/ ngày.

Khách hàng doanh nghiệp

- Hạn mức 1 giao dịch tối đa 10 tỷ đồng/ giao dịch.

- Hạn mức giao dịch 1 ngày tối đa 10 tỷ đồng/ ngày.

Trường hợp Khách hàng không thể truy cập vào OCB iOTP hay nghi ngờ tên truy cập, mật khẩu, thông tin xác thực bị lộ hay quên mật khẩu, tên truy cập hay một sự cố nào đó cần thông báo ngay cho Tổng đài OCB hay điểm giao dịch OCB. OCB iOTP mang đến cho khách hàng môi trường giao dịch an toàn khi tất cả những thông tin ngân hàng của bạn không thể được biết bởi người thứ 2.

2. Link tải OCB iOTP:

=> Link tải OCB iOTP cho Android

=> Link tải OCB iOTP cho iPhone

3. Các đặc điểm chính của OCB iOTP:

- Bảo mật các giao dịch trực tuyến qua ngân hàng OCB.
- Tạo mã OTP ngẫu nhiên cho mỗi lần giao dịch.
- Mã kích hoạt do OCB cung cấp.
- Đảm bảo an toàn cho mọi thông tin.

4. App liên quan

Còn OCB Mobile Banking là ứng dụng ngân hàng di động được cung cấp từ OCB hỗ trợ các hoạt động chuyển khoản, kiểm tra số dư tài khoản, thanh toán các loại hóa đơn khác nhau, ngoài ra OCB Mobile Banking còn giúp bạn đặt vé máy bay, vé xem phim, xem các địa điểm đặt ATM hay các chi nhánh ngân hàng gần nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OCB iOTP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ocb iotp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OCB iOTP Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm